Quảng cáo

HLV Park: 'Việt Nam là nơi tôi đã đứng trên đỉnh của cuộc đời'

Chủ nhật, 08/08/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục có những chia sẻ về tình yêu với đất nước, con người Việt Nam trên truyền thông Hàn Quốc.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, kênh truyền thông Joong Ang UCN (Hàn Quốc) đã tiếp tục đăng tải nội dung của cuộc trò chuyện với HLV Park. Khi được người dẫn chương trình đặt câu hỏi rằng: "Việt Nam đối với ông là gì?", thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết:

"Đó là nơi tôi yêu quý. Tôi sẽ không làm được như hiện nay nếu tới Việt Nam thời điểm đang ở đỉnh cao.

Về việc đưa nền bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới, tôi thấy đó là bởi mình nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người dân Việt Nam. Không biết sẽ ra sao nếu như tôi tới một quốc gia khác.

Tôi nghĩ là tôi đã gặp được những cầu thủ xuất sắc. Tiếp đến là gặp được ê-kíp giỏi. Có thể nói Việt Nam là nơi tôi yêu và sẽ không thể quên được. Tôi nghĩ đối với tôi, Việt Nam là nơi mà tôi đã đứng trên đỉnh của cuộc đời, của sự nghiệp bóng đá".

220678329_352457173077005_2236314480058595172_n (1) (1)
HLV Park nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng, ông không thành thạo dùng email và mạng xã hội. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không thích xem Youtube: "Đến giờ tôi còn không rành dùng cả email và cũng không dùng cả mạng xã hội.

Youtube là thứ tôi không hay xem lắm. Nếu có xem cũng chỉ là bóng đá thôi. Nếu ai bảo xem rồi đưa tôi tôi mới xem chứ tôi chẳng xem mấy. Thật tiếc, nếu Youtube đáng tin cậy một chút thì tốt hơn.

Nó không đáng tin cậy nên thật ra những nội dung liên quan đến tôi, dù cũng có tin thật nhưng mà vì có quá nhiều thông tin không đúng, nên tôi thường không xem những video về mình".

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp chỉ đạo toàn đội vào ngày 12/8 tới. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trên sân của Saudi Arabia.

HLV Park hồi tưởng lại giai đoạn 'tăm tối nhất' trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT