Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam và nỗi lo chấn thương trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 07/08/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngay những ngày đầu tập trung, ĐTQG Việt Nam đã không có được đầy đủ lực lượng do Văn Hậu, Văn Toàn và Tuấn Anh gặp phải chấn thương.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Ngày 05/8 vừa qua, ĐTQG Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh sự vắng mặt của HLV Park Hang Seo do đang cách ly, ba trụ cột của ĐTQG Việt Nam là Văn Hậu, Tuấn Anh và Văn Toàn cũng không thể tập luyện được cùng các đồng đội.

Văn Toàn và Tuấn Anh phải tập riêng cùng bác sĩ trong buổi tập trong khi đó cầu thủ trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC thậm chí còn không di chuyển ra sân bóng mà ở lại khách sạn để tập gym theo phác đồ điều trị. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng trong bối cảnh Vòng loại World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là chính thức diễn ra.

Văn Hậu kể từ khi trở về từ UAE vẫn phải tập riêng tại CLB Hà Nội FC để phục hồi gối. Theo những thông tin mới nhất thì hậu vệ này cần từ 7-10 ngày để có thể trở lại bình thường. Tuy nhiên, với việc khá nhạy cảm với các chấn thương sau khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu vẫn khiến thầy Park phải đau đầu.

229062778_893676748023892_6113791926177104302_n
Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng cùng bác sĩ của ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, bộ đôi ngôi sao của HAGL thì gặp phải chấn thương nhẹ hơn và được dự đoán sẽ sớm trở lại trong 1-2 ngày tới. Tuy nhiên, trước đó Nguyễn Tuấn Anh từng bị chấn thương trong trận gặp Indonesia và phải sớm rời sân. Tiền vệ này sau đó đã phải mất hơn một tháng mới có thể luyện tập bình thường. Văn Toàn mặc dù không nhạy cảm với chấn thương giống như người đồng đội nhưng cũng khiến BHL phải lo lắng.

Trong bối cảnh hai trận đấu tới đây của Vòng loại World Cup 2022 diễn ra chỉ cách nhau 5 ngày (bao gồm cả quãng thời gian di chuyển), HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình cần phải lên những phương án về mặt nhân sự để tránh việc quá tải cho các trụ cột dẫn đến những chấn thương đáng tiếc.

HLV Park Hang Seo có đang sử dụng sai Đoàn Văn Hậu?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Tuấn Anh Văn Toàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT