Quảng cáo

‘Người quen’ bóng đá Việt Nam điều khiển chung kết bóng đá nam Olympic

Thứ bảy, 07/08/2021 18:15 PM (GMT+7)

Trọng tài người Singapore Muhammad Taqi sẽ góp mặt trong thành phần điều khiển trận chung kết bóng đá nam Olympic giữa Brazil và Tây Ban Nha.

Sau nhiều cuộc tranh tài nảy lửa, chủ nhân của tấm Huy chương Vàng bóng đá nam Olympic 2021 danh giá sẽ sắp sửa lộ diện, sau trận chung kết rất được chờ đợi giữa 2 ông lớn của bóng đá thế giới là Brazil và Tây Ban Nha.

Trước thềm trận đấu, thông tin rất được quan tâm đó là thành phần ban trọng tài điều khiển trận chung kết bóng đá nam Olympic 2021. Đáng chú ý, một “người quen” của bóng đá Việt Nam sẽ tham gia giám sát cuộc đọ sức giữa Brazil và Tây Ban Nha.

trọng tài
Trọng tài Muhammad Taqi điều khiển VAR trận chung kết bóng đá nam Olympic 2021

Cụ thể, trọng tài người Singapore Muhammad Taqi là một trong các trọng tài VAR (Công nghệ Video hỗ trợ) ở trận chung kết bóng đá nam Olympic 2021. Ông Taqi là vị vua áo đen đầu tiên trong lịch sử bóng đá Singapore làm việc ở một trận đấu tại Thế Vận hội.

Trọng tài Muhammad Taqi là nhân vật không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi đã từng bắt chính nhiều trận đấu của U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam.

trọng tài
Vị vua áo đen người Singapore là nhân vật quen mặt với bóng đá Việt Nam

Đáng kể nhất là trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại VCK U23 châu Á năm 2018. Ở trận đấu này, vị trọng tài 34 tuổi đã đưa ra nhiều quyết định bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau đó, ông Taqi cũng bắt chính trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran ở vòng bảng Asian Cup 2019, tiếp đó là trận hòa 0-0 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE ở VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Trận chung kết bóng đá nam Olympic giữa Brazil và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào 18h30 tối ngày 7/8.

Trực tiếp Brazil vs Tây Ban Nha: Pedri đá chính

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan