Quảng cáo

HLV Park hồi tưởng lại giai đoạn 'tăm tối nhất' trong sự nghiệp

Thứ sáu, 06/08/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sự nghiệp cầm quân của HLV Park Hang Seo được hiện lên đầy chân thực qua lời kể của chính cá nhân ông.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Mới đây, kênh truyền thông Joong Ang UCN (Hàn Quốc) đã tiếp tục đăng tải phần 2 của cuộc trò chuyện với HLV Park. Sau khi kể lại kỷ niệm thời còn nhỏ, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam tiếp tục chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trên cương vị HLV Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 2002.

"Giờ nghĩ lại thời điểm đó, tôi nghĩ mình có chút bị thiệt. Sau này, tôi mới nhận ra là cần phải kiềm chế lại một chút. Dù không hoàn hảo, nhưng tôi nghĩ đó là quá trình để mình thêm chín chắn.

Khi đó, tôi thực sự uất ức và giận lắm rồi còn nghĩ linh tinh nữa. Giờ mọi người của thế hệ đó đều đã có lối đi riêng nên tôi cũng chẳng còn nghĩ ngợi gì cả".

HLV Park hồi tưởng lại giai đoạn 'tăm tối nhất' trong sự nghiệp 67323
HLV Park từng là trợ lý của ông Guus Hiddink (Ảnh: Internet)

HLV Park từng thay HLV Hiddink dẫn dắt U23 Hàn Quốc dự ASIAD 2002. Cộng với lợi thế sân nhà, Hàn Quốc được đặt kỳ vọng nhiều nhưng cuối cùng họ lại chỉ giành được HCĐ. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến ông Park bị sa thải chỉ ít ngày sau đó.

Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ rằng 2 HLV có ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của ông chính là HLV Kim-ho và HLV Guus Hiddink.

Hiện tại, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang thực hiện cách ly tại Hà Nội. Dự kiến, ngày 12/8 tới, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp chỉ đạo các học trò.

ĐTQG đã bước vào buổi tập đầu tiên trong chiều ngày 5/8 ở sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 26/8, toàn đội sẽ lên đường bay sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận mở màn tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đặng Văn Lâm 'mất tích' tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam Guus Hiddink Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT