Quảng cáo

Campuchia hoàn thiện SVĐ hoành tráng gấp đôi sân Mỹ Đình

Thứ ba, 03/08/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Công trình được phục vụ cho SEA Games 2023 của Campuchia sắp hoàn thành trong thời gian tới.

VIDEO: Sự hoành tráng của SVĐ Morodok Techo (Nguồn: Cambodia All Videos)

Mới đây, trang Asean Football đưa tin, quá trình xây dựng SVĐ Morodok Techo sẽ được hoàn thành vào tháng 8/2021. Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Quốc gia Campuchia - ông Vath Chamroeun cho biết:

"Những kết cấu chính đã được hoàn thiện. Hàng ghế cho khán giả cũng đã được lắp, đường pitch phục vụ các môn điền kinh và bóng đá đã được xây dựng. Hồ nước quanh sân cũng có hệ thống thoát nước và được bơm đầy.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng được hoàn tất lắp đặt bên cạnh những kết cấu cần thiết khác. Giờ thứ cần được thực hiện trước mắt là tiến hành dọn dẹp xung quanh SVĐ".

Campuchia hoàn thiện SVĐ hoành tráng gấp đôi sân Mỹ Đình 66853
SVĐ quốc gia Campuchia nhìn từ trên cao (Ảnh: Internet)

SVĐ quốc gia Campuchia nằm ở ngoại ô thủ đô Phnom Penh với 75.000 chỗ ngồi (gần gấp đôi số ghế hiện tại của SVĐ Mỹ Đình). Khu liên hợp thể thao quốc gia Morodok Techo khởi công xây dựng từ năm 2017 bao gồm 1 SVĐ để tổ chức bóng đá, điền kinh; 1 nhà thi đấu có sức chứa 15.000 người và 1 khu phức hợp bơi lội.

Nước chủ nhà SEA Games 2023 còn xây dựng các con đường dẫn đến sân Morodok Techo nhằm giúp các đoàn tham dự di chuyển tới nơi thi đấu một cách thuận tiện nhất.

Báo Thái: 'Chúng ta đứng thứ 2 còn Việt Nam không có nổi 1 huy chương'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morodok Techo Campuchia svđ campuchia sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT