Quảng cáo

Đội bóng của Văn Lâm nhận án phạt từ AFC

Thứ ba, 03/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka vừa phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Á do lỗi câu giờ.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cerezo Osaka vừa có màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường AFC Champions League 2021. Tuy nhiên, mới đây, đội bóng này vừa phải nhận án phạt từ AFC do để xảy ra tình huống câu giờ ở trận gặp Port FC.

Theo báo cáo của giám sát trận đấu, tiền vệ Taishi Matsumoto đã quên quấn băng keo ở ống đồng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn cố tình kéo dài thời gian khi loay hoay xử lý vấn đề trên. Số tiền mà Cerezo Osaka phải đóng phạt cho AFC là 1.500 USD.

Ở AFC Champions League 2021, Cerezo Osaka tiến vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng F. Đối thủ của Văn Lâm và các đồng đội sẽ là đại diện đến từ Hàn Quốc Pohang Steelers. Đội bóng này giành vé đi tiếp nhờ nằm trong nhóm 3 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất.

dangvanlam-cerezoosaka_tfip
Văn Lâm có 1 trận bắt chính ở AFC Champions League 2021 (Ảnh: CLB)

Pohang Steelers hứa hẹn sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức với Cerezo Osaka ở trận đấu vào ngày 15/9 tới.

Với cá nhân Văn Lâm, anh đã có 1 trận bắt chính ở sân chơi số 1 châu Á. Thủ thành Việt kiều đã giữ sạch lưới trong trận thắng 5-0 của Osaka trước Quảng Châu FC ngày 6/7 vừa qua.

Đặng Văn Lâm sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong hành trình ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sắp tới. Trước đó, ở Vòng loại thứ 2 trên đất UAE, thủ thành sinh năm 1993 đã phải vắng mặt vì lý do bất đắc dĩ.

Văn Lâm cũng không có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội ngày 5/8 do đang làm nhiệm vụ cùng Cerezo Osaka. Một cầu thủ khác vắng mặt là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT