Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan bị 'tấn công' sau khi sa thải HLV Nishino

Thứ hai, 02/08/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang vấp phải làn sóng chỉ trích của người hâm mộ vì thất bại ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Quyết định dừng hợp đồng với HLV Akira Nishino chưa đủ làm nguôi cơn giận của khán giả xứ Chùa vàng. Mới đây, theo tờ Siam Sport đưa tin, NHM nước này đang hướng làn sóng phẫn nộ đến Chủ tịch của FAT - ông Somyot Poompanmoung. 

CĐV Thái Lan cho rằng cách làm việc của FAT có vấn đề. Trong vòng 5 năm trở lại đây, "Voi chiến" đã thay tới 4 HLV đẳng cấp khác nhau nhưng đều không thể đưa bóng đá Thái Lan vươn tầm châu lục như kì vọng.

NHM Thái Lan thậm chí còn chỉ ra rằng những HLV bị FAT sa thải thời gian qua giống như "vật tế thần" và là nạn nhân của một bộ máy quản trị yếu kém.

cđv thái đòi sa thải chủ tịch 66646
Chủ tịch FAT đang bị CĐV Thái Lan yêu cầu từ chức

Vì lẽ đó, người hâm mộ Thái Lan hướng mũi dùi về phía chủ tịch Somyot Poompanmoung và yêu cầu ông phải từ chức sau hàng loạt thất bại của "Voi chiến".

Trong một diễn biến khác, Thái Lan được cho là đang đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với một HLV mới cho ĐTQG. Tuy nhiên, danh tính của nhà cầm quân mới chưa được tiết lộ.

"Theo nguồn tin của ballthai.com từ những lãnh đạo cấp cao của FAT, HLV mới của ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ là một người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông được đánh giá là một huấn luyện viên nổi tiếng có lý lịch cực khủng mà bất cứ NHM Thái Lan nào cũng biết.

Ông cũng đã nhận được lời mời từ FAT từ khá lâu", truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin.

Được biết, HLV Nishino sẽ nhận được một khoản tiền đền bù lớn sau khi bị FAT sa thải. Có thông tin cho rằng, ông Akira Nishino nhiều khả năng sẽ nhận nhiệm vụ mới ở tuyển nữ Nhật Bản.

 Kiatisak khăn gói rời Việt Nam trở lại Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nishino FAT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT