Quảng cáo

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh gặp chuyện 'kém vui' ở Olympic

Thứ ba, 03/08/2021 14:15 PM (GMT+7)

Alica Schmidt là một trong những VĐV gây chú ý nhất ở Olympic Tokyo 2021 bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Alica Schmidt là thành viên của đoàn thể thao Đức tham dự Thế vận hội mùa Hè ở Nhật Bản. Alica đến Tokyo để tham gia tranh tài ở môn điền kinh.

Tuy nhiên, chiều ngày 30/7 vừa qua, nữ VĐV sinh năm 1998 không được thi đấu ở nội dung 4x400m hỗn hợp. Cô được đăng ký trong danh sách dự bị cho 2 người đồng nghiệp là Corinna Schwab, Nadine Gonska.

Đến phần thi chung kết, tuyển nữ điền kinh Đức còn bị loại do phạm quy. Nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối vì không được chứng kiến những bước chạy của Alica Schmidt tại Olympic 2021. Trên Instagram cá nhân, rất đông NHM đã để lại những lời an ủi và động viên tới nữ VĐV này.

Alica_Schmidt
Alica Schmidt từng rất hào hứng khi giành vé dự Olympic 2021 (Ảnh: Internet)

Trước đó, Alica từng được tạp chí Busted Coverage (Australia) tôn vinh là vận động viên quyến rũ nhất hành tinh. Olympic Tokyo 2021 cũng là kỳ Thế vận hội đầu tiên của cô.

"Cô gái vàng" của thể thao Đức đã giành được một số thành tích trong những năm qua. Cô về nhì tại Giải vô địch điền kinh U20 châu Âu và HCĐ tại giải U23 năm 2019. Ngoài ra, Alica cũng làm công việc người mẫu ảnh, tuy nhiên, nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh luôn cho rằng thể thao mới là cái đích mà cô hướng đến.

Điền kinh là một trong những bộ môn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả tại mỗi kỳ Thế vận hội. Hiện, đoàn thể thao Đức đang đứng thứ 7 trên bảng tổng sắp huy chương với 7 HCV, 7 HCB và 14 HCĐ.

 Báo Thái: 'Chúng ta đứng thứ 2 còn Việt Nam không có nổi 1 huy chương'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan