Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'mất tích' tại Nhật Bản

Thứ sáu, 06/08/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục không được HLV trưởng của Cerezo Osaka điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở vòng 3 Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Cerezo Osaka có trận so tài với đội Albirex Niigata. Thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ, người dự bị cho anh là Kenya Matsui.

Chung cuộc, Cerezo Osaka giành chiến thắng 3-2 trước Albirex Niigata. Các bàn thắng của Osaka được ghi do công của Hiroshi Kiyotake và Kato Mutsuki.

Ở vòng tới, đội của Văn Lâm sẽ chạm trán với Sagan Tosu. Đây là đối thủ được đánh giá cao, vì vậy, khả năng thủ thành Việt kiều được ra sân lại càng ít hơn.

Như vậy, Đặng Văn Lâm mới có 2 trận được ra sân trong màu áo Cerezo Osaka. Trận đầu tiên là tại Cúp Hoàng đế gặp Gainare Tottori (thắng 2-0), gặp Guangzhou (thắng 5-0 ở AFC Champions League).

Đặng Văn Lâm 'mất tích' tại Nhật Bản 67308
Văn Lâm không thường xuyên được ra sân (Ảnh: CLB)

Việc Văn Lâm ít được ra sân thi đấu ít nhiều khiến khán giả không tránh khỏi lo lắng. Bởi thủ môn Việt kiều sẽ không duy trì được cảm giác bóng tốt, nhất là khi Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang đến gần.

Văn Lâm sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự VL cuối cùng World Cup 2022. Trước đó, tại Vòng loại thứ 2 trên đất UAE, thủ thành sinh năm 1993 không thể góp mặt do điều kiện khách quan.

Trong một diễn biến khác, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng cùng bác sĩ nhằm hồi phục chấn thương.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng ở lại khách sạn để tập gym theo phác đồ điều trị. Toàn đội sẽ duy trì tập luyện với mật độ một buổi mỗi ngày trước khi lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8 tới.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu trước VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT