Quảng cáo

Cerezo Osaka đánh rơi 3 điểm đáng tiếc ở trận cầu 6 bàn thắng

Thứ tư, 21/07/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu FC Tokyo tại vòng 21 J.League 1, trong ngày thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục vắng mặt.

Cerezo Osaka hướng đến kết quả tốt ở cuộc tiếp đón FC Tokyo trên sân nhà Yodoko Sakura ở vòng 21 J.League 1. Đội bóng vùng Osaka không có nhiều sự thay đổi sau trận hòa 1-1 đầy vất vả trước Vissel Kobe ở vòng trước.

Dù được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Cerezo Osaka vẫn nhập cuộc đầy khó khăn trước đối thủ đang xếp trên mình 5 bậc trên BXH. Phút 13, thủ thành Kim Jin-hyeon đã phải vào lưới nhặt bóng bởi cú sút uy lực của Leandro sau tình huống phối hợp đẹp mắt.

Nhận bàn thua, hàng thủ đội chủ nhà vẫn chơi hết sức thiếu tập trung khiến cầu môn luôn đặt trong trạng thái báo động. Phút 39, nhận đường chọc khe thuận lợi của đồng đội, tiền đạo Diego Oliveira thoát xuống vượt qua cả thủ thành Kim Jin-hyeon trước khi đệm bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho FC Tokyo.

Cerezo Osaka lép vế trước FC Tokyo trong hiệp 1
Cerezo Osaka lép vế trước FC Tokyo trong hiệp 1

Chỉ 2 phút sau, mảnh lưới của Cerezo Osaka lại một lần nữa rung lên sau pha dứt điểm cận thành của Leandro, tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận khi VAR cho rằng các cầu thủ FC Tokyo đã phạm lỗi trước đó. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0.

Sang hiệp 2, HLV Levir Culpi của đội chủ nhà thực hiện các sự thay đổi người ở mặt trận tấn công. Điều đó đã sớm phát huy tác dụng khi Kato xuất hiện đúng lúc kết thúc chính xác quả tạt từ bên phía cánh trái, rút ngắn tỉ số cho Cerezo Osaka.

Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, đội bóng của Văn Lâm vẫn không thể giành chiến thắng
Dù rất nỗ lực trong hiệp 2, đội bóng của Văn Lâm vẫn không thể giành chiến thắng

Đến phút 57, niềm vui đến với các CĐV trên sân Yodoko Sakura khi Sakatomo lập công gỡ hòa 2-2 cũng từ một đường chuyền từ cánh trái vào vòng cấm. Các cầu thủ Osaka càng chơi càng hứng khởi. Đến phút 74, trung vệ Tiago ghi bàn giúp đội nhà dẫn ngược 3-2 từ một pha lên tham gia tấn công.

Dẫu vậy, Cerezo Osaka không thể bảo vệ thành quả của mình khi để Leandro một lần nữa chọc thủng lưới với siêu phẩm đá phạt ở phút 82. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-3, đội bóng của Văn Lâm đánh rơi thắng lợi đầy đáng tiếc.

 
15h30

ĐỘI HÌNH RA SÂN CỦA CEREZO OSAKA

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục không được đăng ký thi đấu ở trận này.

Trực tiếp Cerezo Osaka vs FC Tokyo: Văn Lâm tiếp tục vắng mặt 63754

Nhận định Cerezo Osaka vs FC Tokyo

Trở về từ AFC Champions League, Cerezo Osaka đã có trận đấu rất vất vả trước đối thủ mạnh Vissel Kobe - đội bóng của huyền thoại Barca Andres Iniesta ở vòng 20 J.League 1. Bàn thắng quý giá của Koji phút 90 giúp đội chủ sân Yodoko Sakura  thoát thua để cầm hòa đối thủ 1-1.

Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu trước, Cerezo Osaka vẫn chưa thể an tâm trụ hạng khi khoảng cách từ vị trí thứ 12 hiện tại đến nhóm "cầm đèn đỏ" chỉ còn 7 điểm. Do đó, thầy trò HLV Levir Culpi chắc chắn cần một kết quả tốt nữa trước FC Tokyo ở vòng đấu tới đây.

Cerezo Osaka tiếp đón FC Tokyo ở vòng 21 J.League 1 (Ảnh: Cerezo Osaka)
Cerezo Osaka tiếp đón FC Tokyo ở vòng 21 J.League 1 (Ảnh: Cerezo Osaka)

FC Tokyo đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời J-League 1, hơn Cerezo Osaka 5 bậc nên dù có lợi thế sân nhà, đây vẫn là một thử thách không hề đơn giản với Văn Lâm và các đồng đội. Đại diện thủ đô Nhật Bản cũng đang có phong độ rất tốt khi bất bại 5 trận gần nhất với 4 thắng lợi liên tiếp.

Trả lời họp báo trước trận, HLV Levir Culpi của Cerezo Osaka khẳng định: "Không có sự khác biệt lớn về trình độ giữa các đội bóng tại J-League 1. Tôi ấn tượng với những gì FC Tokyo hay Kawasaki Frontale đã thể hiện từ đầu giải nhưng chúng tôi sẽ có cách vượt qua trận đấu này".

Ở trận đấu trước với Vissel Kobe, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không được đăng ký thi đấu. Hy vọng ở cuộc so tài tới đây, người gác đền mang 2 dòng máu Việt - Nga sẽ có cơ hội được trải nghiệm bầu không khí tại giải đấu cao nhất cấp CLB tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka Văn Lâm Cerezo Osaka vs FC Tokyo J.League 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT