Quảng cáo

Văn Lâm vắng mặt, Cerezo Osaka vất vả cầm hòa đội bóng của Iniesta

Thứ bảy, 17/07/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka may mắn có được 1 điểm trước Vissel Kobe ở vòng 20 J.League 1 nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng, trong ngày thủ thành Đặng Văn Lâm không thi đấu.

Cerezo Osaka hướng đến kết quả tốt trước Vissel Kobe trên sân nhà ở vòng 20 J.League 1 với sự tự tin có được sau chuỗi trận thành công tại AFC Champions League. Dẫu vậy, trước một đối thủ mạnh, đội chủ sân Yokodo Sakura lại nhập cuộc có phần lóng ngóng.

Ngay phút thứ 9, khung thành của Cerezo Osaka đã bị chao đảo sau tình huống mất bóng đáng trách của trung vệ Tiago. Tiền đạo Vissel Kobe cướp bóng ngay trước vòng cấm và vượt qua cả thủ môn Kim Jin-hyeon, nhưng rất may Nishio đã lùi về áp sát khiến đội chủ nhà thoát khỏi bàn thua.

Dẫu vậy, hàng phòng ngự Cerezo Osaka cũng không thể đứng vững trong hiệp 1. Phút 30, từ pha lên bóng bên cánh phải, Furuhashi khống chế gọn gàng trước khi tung cú sút uy lực ở khoảng cách 5m khiến thủ thành Kim Jin-hyeon dù rất nỗ lực cũng không thể cản phá.

Cerezo Osaka cầm chân Vissel Kobe ở vòng 20 J.League (Ảnh: Cerezo Osaka)
Cerezo Osaka cầm chân Vissel Kobe ở vòng 20 J.League (Ảnh: Cerezo Osaka)

Có bàn dẫn, Vissel Kobe càng chơi thêm phần hứng khởi. Trong những phút còn lại, đội bóng của huyền thoại Barca – Andres Iniesta tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được, qua đó khép lại 45 phút thi đấu đầu tiên với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, Cerezo Osaka lấy lại thế trận và bắt đầu có những tình huống tấn công sắc nét. Đáng chú ý là cú sút xa của Sakamoto 4 phút sau giờ nghỉ, nhưng không thể đánh bại sự xuất sắc của thủ môn đối phương.

Phút 54, chút nữa tỉ số đã được nhân đôi cho Vissel Kobe nếu Kim Jin-hyeon không kịp thời lao ra cản phá pha dứt điểm trong thế không ai kèm của Douglas. Trận đấu trôi về những phút cuối, tưởng chừng như Cerezo phải nhận trận thua trên sân nhà thì bàn gỡ đã đến.

Phút 90, cầu thủ vào sân thay người Koji mang về bàn thắng quý giá từ đường kiến tạo của Maruhashi, giúp Cerezo Osaka có được trận hòa 1-1 trước Vissel Kobe. Ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách thi đấu và tiếp tục phải chờ đợi cơ hội khi J.League 1 đã với mật độ dày 4 ngày/trận.

Đội hình CHÍNH THỨC Cerezo Osaka vs Vissel Kobe:

Cerezo Osaka: Kim Jin Hyeon, Matsuda, Tiago, Maruhashi, Nishio, Harakawa, Kiyotake, Sakamoto, Tameda, Okuno, Okubo

Vissel Kobe: Iikura, Hatsude, Kikuchi, Kobayashi, Sakai, Samper, Yamaguchi, Goke, Nakasaka, Furuhashi, Douglas

 
16h37

ĐỘI HÌNH RA SÂN Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Đội hình ra sân Cerezo Osaka
Đội hình ra sân Cerezo Osaka
Đội hình ra sân Vissel Kobe
Đội hình ra sân Vissel Kobe
 
16h00

Văn Lâm lỡ cơ hội đối đầu đội bóng của Iniesta

Theo thông tin mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka ở trận gặp Vissel Kobe ở vòng 20 J.League 1. 

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thủ môn của đội tuyển Việt Nam không có cơ hội đối đầu tiền vệ lừng danh một thời của Barca - Andres Iniesta, người đang chơi bóng trong màu áo Vissel Kobe. Bên cạnh đó, huyền thoại người Tây Ban Nha cũng không thi đấu ở trận này.

Văn Lâm có cơ hội đối đầu huyền thoại Barca-63020

Nhận định Cerezo Osaka vs Vissel Kobe

Sau khi giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 AFC Champions League với ngôi đầu bảng J, Cerezo Osaka sẽ trở về guồng quay của J.League 1 với cuộc tiếp đón Vissel Kobe ở vòng 20. Đội chủ sân Kincho đặt mục tiêu có được một kết quả tốt trước đối thủ mạnh để có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng.

Các trận đấu ở AFC Champions League là bước chạy đà hoàn hảo cho Cerezo Osaka khi quay trở lại chinh chiến ở giải VĐQG Nhật Bản. Văn Lâm và các đồng đội được hy vọng sẽ có sự bắt nhịp tốt và thi đấu hiệu quả trước Vissel Kobe - đội bóng đang xếp trên mình tới 9 bậc và đứng thứ 3 trên BXH J.League 1.

Cerezo Osaka sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi trở về từ AFC Champions League (Ảnh: AFC)
Cerezo Osaka sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi trở về từ AFC Champions League (Ảnh: AFC)

Cerezo Osaka đã không thắng trong 5 trận gần nhất tại J.League 1 với 2 trận hòa và 3 thất bại. Trong khi đó, đối thủ Vissel Kobe lại bay cao với 4 thắng lợi và chỉ 1 trận hòa. Vissel Kobe cũng được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình với những ngôi sao lừng danh thế giới trước đây như Andres Iniesta hay Thomas Vermaelen.

Tuy gặp phải đối thủ mạnh hơn về nhiều mặt nhưng HLV Levir Culpi của Cerezo Osaka vẫn hy vọng những kết quả tích cực tại vòng bảng AFC Champions League sẽ là động lực tạo ra sự hưng phấn, tự tin cho toàn đội.

Trả lời họp báo trước trận, chiến lược gia người Brazil cho biết: "Tôi không thể tiết lộ với truyền thông về cách chúng tôi chiến đấu trước Vissel Kobe nhưng chắc chắn các cầu thủ đang có tinh thần rất cao. Tôi muốn các CĐV được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn và chúng tôi sẽ mang đến niềm vui cho họ".

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka vs Vissel Kobe Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT