Quảng cáo

Báo Thái: 'Đặng Văn Lâm lập nên kỷ lục'

Thứ ba, 13/07/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đang tỏ ra rất quan tâm về hành trình của thủ thành Đặng Văn Lâm và đội bóng chủ quản của mình ở AFC Champions League.

Highlights Cerezo Osaka 0-0 Kitchee SC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Với việc có sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm trong đội hình, Cerezo Osaka nhanh chóng được truyền thông Thái Lan dành những sự quan tâm nhất định. Sau hành trình ấn tượng của Cerezo Osaka ở vòng bảng AFC Champions League, tờ Siamsport đăng tải bài viết với tựa đề: "Cerezo Osaka hy vọng sẽ vô địch, Đặng Văn Lâm lập nên kỷ lục".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Cerezo Osaka, đội bóng nổi tiếng ở J-League 1 dưới thời huấn luyện viên người Brazil, Levier Calpi, đã tuyên bố mục tiêu chính của họ là vô địch AFC Champions League năm nay. Cerezo Osaka kết thúc vòng bảng AFC Champions League 2021 với 14 điểm sau 6 trận dẫn đầu bảng J, lọt vào vòng 16 đội.

HLV trưởng của Cerezo Osaka, Levier Calpi khẳng định mục tiêu của đội là giành các danh hiệu.

Đặng Văn Lâm, thủ môn đội tuyển Việt Nam trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lọt vào vòng 16 đội và là cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu cho một CLB nước ngoài thi đấu ở giải đấu số 1 châu Á sau tiền vệ Lương Xuân Trường, người đã chơi cho Buriram United năm 2019".

Không có mô tả.
Bài đăng của tờ Siamsport.

Trước đó, Đặng Văn Lâm có khoảng thời gian khoác áo Muangthong United chơi ở Thai League. Tuy nhiên, những lùm xùm với đội bóng này hồi cuối năm 2020 đã khiến cho hình ảnh của thủ thành người Việt Nam xấu đi trong giới truyền thông Thái Lan.

Hiện tại, Văn Lâm và các đồng đội sẽ có khoảng thời gian để chuẩn bị trước khi bước vào vòng 1/8 gặp Pohang Steelers vào giữa tháng 9 tới đây.

HLV Park có nên mạo hiểm dùng Văn Hậu ở giải trẻ châu Á?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka báo Thái AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT