Quảng cáo

Xác định 16 đội lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Á: Lịch sử gọi tên Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 12/07/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

AFC Champions League đã xác định được đầy đủ 16 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng 1/8 của giải đấu.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi trận đấu giữa BG Pathum United và Ulsan Hyundai kết thúc, AFC Champions League đã xác định được đủ 16 cái tên góp mặt ở vòng 1/8.

Theo đó, ở khu vực phía Đông, Ulsan Hyundai (nhất bảng F), Nagoya Grampus (nhất bảng G), Jeonbuk Hyundai Motors (nhất bảng H), Kawasaki Frontale (nhất bảng I), Cerezo Osaka (nhất bảng J) là năm đội đầu bảng chắc suất đi tiếp.

Ba suất còn lại thuộc về các đội bóng nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất bao gồm: BG Pathum United (nhì bảng F), Pohang Steelers (nhì bảng G) và Daegu (nhì bảng I). 

Như vậy, có thể thấy Hàn Quốc là đất nước có nhiều đại diện ở vòng 1/8 khi có tới 4 đại diện, Nhật Bản có 3 đại diện và Thái Lan có 1 đại diện. Trong khi đó đại diện duy nhất của Việt Nam - CLB Viettel đã phải ngậm ngùi rời giải khi chỉ có được 6 điểm sau 6 trận đấu.

Thế nhưng Việt Nam vẫn có một đại diện góp mặt ở vòng 1/8 AFC Champions League khi thủ thành Đặng Văn Lâm đã cùng đội bóng chủ quản là Cerezo Osaka đã thi đấu xuất sắc và giành vị trí nhất bảng J.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CHAMPIONS ROUND OF 16 EAST GROUP WINNERS GROUP WINNERS HYUNDAI WINNERS GROUP WINNERS JEONBUK ULSAN HYUNDAI FC KOR KAWASAKI NAGOYA GRAMPUS JPN HYUNDAI MOTORS GROUP WINNERS KAWASAKI FRONTALE GROUP Û GROUP RUNNERSU GROUP RUNNERS UP STEELERS PATHUM CEREZO OSAKA JPN BG PATHUM UNITED THA FC POHANG STEELERS KOR DAEGU FC KOR #ACL2021'
8 đội bóng đi tiếp ở khu vực Đông Á. (Ảnh: AFC Champions League)

Ở phía Tây cũng đã xác định được 8 đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 là Istiklol (Tjk), Sharjah (UAE), Esteghlal (Irn), Al Nassr (KSA), Persepolis (Irn), Al Hilal SFC (KSA), Tractor (Irn) và Al Wahda FSCC (UAE).

Có thể là hình ảnh về văn bản
8 đội bóng đi tiếp ở khu vực Tây Á. (Ảnh: AFC Champions League)

Viettel thắng nhọc ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AFC Champions League Viettel FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT