Quảng cáo

HLV châu Âu: 'Viettel không dừng lại hay bỏ cuộc ở AFC Champions League'

Thứ năm, 08/07/2021 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên Viettel vẫn rất quyết tâm để thể hiện được bản lĩnh của mình ở hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều trước khi tham dự AFC Champions League, tuy nhiên các nhà ĐKVĐ V-League - Viettel đã phải nếm "trái đắng" với 3 thất bại và sớm hết cơ hội đi tiếp dù còn 2 trận đấu nữa.

Không còn cơ hội ở vòng bảng AFC Champions League, tuy nhiên Viettel vẫn rất quyết tâm ở hai trận đấu cuối cùng gặp Ulsan Hyundai và Kaya FC-Iloilo.

Chia sẻ trước trận đấu gặp Ulsan Hyundai, HLV trưởng Gede cho biết: "Chúng tôi không được phép bỏ cuộc trước bất kỳ đối thủ nào. Chắc chắn Viettel không dừng lại ở ACL. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình ở hai trận đấu cuối. Chúng tôi phải chọn ra những cái tên tốt nhất để phục chiến thuật của đội trong trận đấu gặp Ulsan Hyundai.

Viettel không có vấn đề gì về động lực thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi được tham dự ở AFC Champions League và toàn đội rất hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch châu Á. BHL cũng học hỏi được rất nhiều và sẽ là tiền để chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu quốc nội".

viettel 2
Hết cơ hội đi tiếp nhưng Viettel vẫn quyết tâm ở sân chơi AFC Champions League.

Tuy nhiên, HLV Gede cũng khẳng định ưu tiên số 1 của Viettel không phải là có điểm trước Ulsan Hyundai mà là việc phục hồi hoàn toàn các ca chấn thương để chuẩn bị cho V-League 2021: "Chúng tôi phải nghĩ về một tương lai xa hơn thay vì tập trung vào trận đấu gặp Ulsan Hyundai.

Viettel phải tập trung để có được đội hình tốt nhất và phục hồi các ca chấn thương. Tất nhiên toàn đội sẽ ra sân với thái độ tôn trọng các nhà ĐKVĐ".

Sau khi kết thúc vòng bảng AFC Champions League, Viettel sẽ trở về Việt Nam và chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V-League.

Đặng Văn Lâm 'gây sốt' ở đấu trường số 1 châu lục

Chanathip mong muốn được thi đấu cạnh Văn Toàn, Công Phượng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC AFC Champions League Viettel vs Ulsan Hyundai V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT