Quảng cáo

Đồng đội của Đặng Văn Lâm được AFC vinh danh

Thứ tư, 14/07/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, AFC đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Đông, trong đó có 2 đồng đội của Văn Lâm ở Cerezo Osaka.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC - AFC Champions League (Nguồn: Truyền hình FPT)

Vòng bảng AFC Champions League 2021 khu vực phía Đông đã chính thức khép lại hôm 11/7 vừa qua. 8 cái tên góp mặt trong vòng 1/8 cũng được xác định bao gồm: Cerezo Osaka, Ulsan Hyundai, Nagoya Grampus, Jeonbuk Hyundai Motors, Kawasaki Frontale, BG Pathum United, Pohang Steelers và Daegu.

Ở bảng đấu của mình, Cerezo Osaka đã thể hiện một phong độ đầy thuyết phục. Văn Lâm cùng các đồng đội giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và dẫn đầu bảng J.

Chính vì phong độ ấn tượng này mà trong đội hình tiêu biểu vòng bảng khu vực phía Đông mới được AFC công bố, có hai đồng đội của Đặng Văn Lâm được gọi tên là Yusuke Maruhashi và Tiago.

Trong khi đó, đội bóng khác đến từ Nhật Bản là Kawasaki Frontale đóng góp tới 4 cái tên bao gồm: Leandro Damiao, Yasuto Wakizaka, Kento Tachibanada và Shintaro Kurumaya.

Nhà vô địch Hàn Quốc - CLB Jeonbuk Hyundai Motors có 2 cầu thủ là tiền đạo Gustavo và Modou Barrow. Đối thủ trực tiếp của CLB Viettel ở vòng bảng là Ulsan Hyundai chỉ có Hong Chul xuất hiện trong đội hình tiêu biểu dù đã toàn thắng cả 6 trận đấu. Daegu cũng đóng góp một cầu thủ trong đội hình này là An Yong-woo.

Trong số 11 cái tên được AFC lựa chọn, thủ thành Kampol Pathom Attakul là người duy nhất không đi tiếp vào vòng 1/8 khi đội bóng chủ quản Ratchaburi đứng cuối bảng G khi chỉ giành được 2 điểm.

Đội hình tiêu biểu
Đội hình tiêu biểu của vòng bảng AFC Champions League khu vực phía Đông. (Ảnh: AFC Champions League)

 Hiện tại Văn Lâm cùng các đồng đội ở Cerezo Osaka đã trở lại Nhật Bản sau khi kết thúc vòng bảng. Theo kế hoạch các trận đấu của vòng 1/8 AFC Champions League sẽ diễn ra vào ngày 14-15/9 tới đây.

NHM Trung Quốc mong cựu HLV Chelsea dẫn dắt để giành vé dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AFC Champions League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT