Quảng cáo

HLV từng vô địch châu Âu thực hiện nghĩa cử cao đẹp ở V-League

Thứ bảy, 07/08/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic đang có những hành động đầy thiết thực để ủng hộ CLB Thanh Hóa trong giai đoạn khó khăn này.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Hiện tại V-League 2021 đang phải tạm hoãn sang năm 2022 và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của CLB tham dự giải. Mới đây, HLV trưởng CLB Thanh Hóa - Petrovic đã chủ động xin giảm lương giảm thiểu bớt khó khăn cho câu lạc bộ.

Không những thế, theo những thông tin mới nhất, vị chiến lược gia lão làng này cùng đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm từ phía đội bóng xứ Thanh với mức tương giảm. Đây được xem là những hành động rất thiết thực của ông Petrovic trong bối cảnh các câu lạc bộ phải lao đao vì V-League 2021 kéo dài hơn dự kiến.

Trong khoảng thời gian này, dù CLB đã cho các cầu thủ xả trại hay các HLV ngoại quốc khác ở V-League đều đã trở về quê nhà tuy nhiên HLV Petrovic lại quyết định ở lại và tham gia hỗ trợ công tác đào tạo trẻ của CLB.

hlv-petrovic-duoc-toan-quyen-quyet-dinh-chuyen-mon-o-thanh-hoa1610002105
HLV Petrovic đang có những nghĩa cử cao đẹp tại CLB Thanh Hóa trong thời điểm khó khăn.

Chia sẻ về việc HLV Petrovic chủ động xin giảm lương, giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi ông ấy chủ động đề xuất giảm lương trong tình cảnh V-League 2021 tạm hoãn. Lời đề nghị này xuất phát từ sự tự nguyện và cái tâm của ông ấy. Bản thân tôi cũng như BLĐ rất xúc động với tình cảm của HLV Petrovic dành cho đội".

HLV Petrovic với chỉ tới Việt Nam và dẫn dắt Thanh Hóa từ đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Serbia nhanh chóng vực dậy bóng đá xứ Thanh và giúp đội bóng này có những khởi đầu ấn tượng ở V-League 2021.

HLV Park Hang Seo có đang sử dụng sai Đoàn Văn Hậu?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Petrovic CLB Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT