Quảng cáo

'Cầu thủ không thể thiếu của HAGL' rời Việt Nam, chưa hẹn ngày trở lại

Thứ ba, 03/08/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hoàng Anh Gia Lai đồng ý để trung vệ Kim Dong Su trở về quê nhà Hàn Quốc trong thời gian V-League tạm hoãn, dù hợp đồng sắp hết hạn.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Theo nguồn tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su đã trở về quê nhà sau khi HLV Kiatisak vừa cho phép toàn đội xả trại mới đây, trong bối cảnh V-League 2021 chưa thể thi đấu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Được biết, cầu thủ 26 tuổi được đội bóng phố Núi đồng ý ưu tiên trở về Hàn Quốc vì lý do đặc biệt, thay vì phải ở lại đại bản doanh CLB như những ngoại binh khác. Điều này cũng dấy lên sự hoài nghi về tương lai của cựu trung vệ Hamburger SV tại sân Pleiku, khi hợp đồng giữa anh với HAGL sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

cau-thu-han-quoc-toi-moi-biet-hagl-rat-noi-tieng-o-viet-nam-63495-min
HAGL chia tay trung vệ Kim Dong Su trở về Hàn Quốc

Chia sẻ về các ngoại binh của đội bóng, Trưởng đoàn CLB HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, các cầu thủ nước ngoài phải ở lại HAGL để chờ quyết định cuối cùng của BTC về việc ngày quay lại của V-League 2021. Nguyên do, các cầu thủ ngoại mỗi khi đã cho về nước rất khó trở lại vì điều kiện dịch bệnh, hạn chế các chuyến bay quốc tế…

Kim Dong Su là tân binh của HAGL ở mùa giải 2021 và đang thi đấu vô cùng nổi bật trong giai đoạn 1 V-League. Trung vệ người Hàn Quốc là “đá tảng không thể thiếu” nơi phòng ngự, là chốt chặn đáng tin cậy, góp công lớn vào sự chắc chắn của hàng thủ đội bóng phố Núi thời gian qua.

Hiện tại, HAGL đã cho các cầu thủ xả trại sau thông tin V-League 2021 dự kiến chỉ trở lại vào tháng 2/2022. Được biết, nhóm các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương sẽ đi xe ra Đà Nẵng vào ngày 31/7 rồi bay ra Hà Nội tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Dàn sao HAGL đi làm nông nghiệp cùng bầu Đức

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hàn Quốc V-League Kim Dong Su
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo