Quảng cáo

Kiatisak tạm biệt cầu thủ HAGL, trở về Thái Lan

Chủ nhật, 08/08/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak sẽ trở về Thái Lan thăm gia đình trong quãng thời gian V-League tạm hoãn.

VIDEO: Kiatisak chúc mừng sinh nhật cầu thủ Việt kiều và sao trẻ HAGL (Nguồn: FBNV)

Mới đây, thuyền trưởng của CLB HAGL đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh tạm biệt toàn đội kèm dòng trạng thái: "Kỳ nghỉ vui vẻ. Chúc gia đình mọi người sức khỏe. Hẹn gặp lại vào năm sau!".

Giống như những lần trước đó, dòng trạng thái của HLV Kiatisak ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt tương tác từ fan hâm mộ. Nhiều khán giả đã gửi lời chào Zico kèm theo lời chúc may mắn.

Dưới bài đăng, trợ lý Dương Minh Ninh, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh cùng các cầu thủ khác cũng gửi lời nhắn mong sớm gặp lại Kiatisak. Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân người Thái Lan trở về thăm gia đình kể từ khi nhận lời bầu Đức trở lại dẫn dắt HAGL.

Kiatisak tạm biệt cầu thủ HAGL, trở về Thái Lan 67823

Trước đó, HLV Kiatisak cùng nhóm các tuyển thủ đang khoác áo HAGL đã tham gia đi trồng sầu riêng cùng bầu Đức. Zico Thái cũng chia sẻ lên mạng xã hội video ghi lại khoảnh khắc trên đồng thời gửi lời chúc may mắn đến các học trò khi lên tuyển.

HAGL đã tiến hành "xả trại" vào ngày 30/7. Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Kiatisak đang được nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan. Nhà cầm quân sinh năm 1973 chưa lên tiếng trước thông tin trên.

Hiện, Kiatisak vẫn còn hợp đồng 2 năm với HAGL. Chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Tôi sẽ đồng ý cho Kiatisak về lại Thái Lan nếu mà họ thật sự cần.

Nhưng quan trọng là không biết V-League sẽ trở lại lúc nào. Nếu sắp đá thì thôi còn nếu hoãn chưa biết ngày trở lại thì cho Kiatisak về chứ giữ lại làm gì trong khi người ta cần".

HÀI HƯỚC: HAGL gia nhập cuộc đua 'chiêu mộ' Messi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo