Quảng cáo

Người Thái tha thiết muốn có Kiatisak để trở lại thời hoàng kim

Thứ sáu, 06/08/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Giả thiết HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan đang được NHM xứ Chùa vàng đặt ra trong thời gian gần đây.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

HLV Akira Nishino vừa bị FAT sa thải sau thất bại ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện tại, vị trí thuyền trưởng Voi chiến đang tốn không ít giấy mực của truyền thông Thái Lan và khu vực.

Mới đây, tờ Siam Sport đã đăng tải một bài viết khá dài thể hiện mong muốn Kiatisak trở lại ĐT Thái Lan. Trong bài, tác giả liệt kê lại những thành tích mà Zico Thái từng giành được với Voi chiến.

"Thời điểm Kiatisak nắm ĐTQG chính là khoảng thời gian đẹp nhất của bóng đá Thái Lan. Zico đưa Thái Lan vô địch AFF Cup 2014 và 2016, vào đến VL thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đặc biệt, Thái Lan đã thắng cả 2 trận khi đối đầu với tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ 2, trong đó có trận thắng đậm 3-0 ngay trên SVĐ Mỹ Đình.

Người Thái tha thiết muốn có được Kiatisak ở ĐTQG-67501
Truyền thông Thái Lan bày tỏ mong muốn HLV Kiatisak trở lại ĐTQG

Kiatisak là một trong những HLV có tỷ lệ chiến thắng cao nhất khu vực Đông Nam Á với 51,2%. Zico cũng từng giành chức vô địch SEA Games 2013 và đứng thứ 4 tại Asian Games 2014.

Sau khi Zico rời đi, ĐTQG đã gặp nhiều rắc rối. Chúng ta thậm chí còn không lọt vào đến trận chung kết AFF Cup 2018 và bị loại ở VL thứ 2 World Cup 2022.

Zico là người được yêu thích nhất cho vị trí HLV trưởng ĐTQG. Với những hiểu biết về bóng đá Việt Nam cộng với sự ảnh hưởng của mình, HLV này sẽ làm mọi thứ tốt hơn rất nhiều".

Hiện tại, thuyền trưởng của CLB HAGL vẫn ở lại Việt Nam. Dự kiến, vài ngày tới, Kiatisak sẽ trở về quê nhà để thăm gia đình trong bối cảnh V-League 2021 tạm hoãn sang năm 2022.

HÀI HƯỚC: HAGL gia nhập cuộc đua 'chiêu mộ' Messi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT