Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều 'gặp khó' khi sang châu Âu

Thứ sáu, 06/08/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân đã tranh thủ quãng thời gian V-League tạm hoãn để bay sang CH Séc thăm gia đình.

Theo dự kiến, chuyến bay của Mạc Hồng Quân sẽ cất cánh lúc 1h50 rạng sáng ngày 6/8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, theo những gì mà tiền vệ Việt kiều này chia sẻ, phải đến 6h30 sáng cùng ngày thì chuyến bay mới có thể bắt đầu.

Mạc Hồng Quân đã phải xa gia đình một thời gian tương đối dài. Vợ và con anh đều đang sinh sống ở CH Séc. Hồng Quân phải xa Kỳ Hân từ khi cô vừa mới sinh em bé được vài ngày.

Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp được gặp lại chồng. Cô viết: "Từ hồi sinh em Dưa Hấu được 8 ngày là bạn ấy về Việt Nam! Tới giờ, đâu cũng gần 8 tháng ấy. Ngày mai sẽ đi đón bạn ấy ở sân bay. Đã quá lâu không nói lời đường mật. Được hôm mong nhớ viết vài dòng cho tình cảm đi lên".

Cầu thủ Việt kiều gặp khó khi sang châu Âu 67447
Chuyến bay của Mạc Hồng Quân không thể cất cánh đúng giờ

Đến thời điểm hiện tại, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại Séc. Đây được coi là khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng quý giá của anh bên gia đình nhỏ.

Hiện chưa rõ thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Việt Nam. Tương lai của tiền vệ này cũng đang được người hâm mộ quan tâm trong bối cảnh CLB Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trong tài chính.

Trong một động thái mới nhất, VFF đã ra quyết định hoãn mùa giải V-League 2021 sang tháng 2/2022. Kể từ ngày 16/2, giai đoạn 2 của mùa giải sẽ bắt đầu bằng các loạt trận tách nhóm. Dự kiến, V-League 2021 sẽ kết thúc vào ngày 12/3/2022.

HÀI HƯỚC: HAGL gia nhập cuộc đua 'chiêu mộ' Messi

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Kỳ Hân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT