Quảng cáo

Tiền đạo ĐTVN 'nhờ cậy vào thần may mắn' khi trở lại

Thứ hai, 09/08/2021 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài hy vọng bản thân sẽ không gặp phải chấn thương giống như đợt tập trung trước đó vào năm 2020.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 8/8, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào luyện tập tại Hà Nội. Hồ Tuấn Tài là người được chỉ định trả lời phỏng vấn.

"Đợt đầu tiên lên tập trung tôi đã không may mắn khi gặp phải chấn thương. Lần tập trung này tôi đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để có thể tập luyện và thi đấu ở chặng đường sắp tới.

Tôi hy vọng may mắn sẽ đến với tôi trong quá trình tập luyện, sẽ không dính chấn thương nữa và thể hiện tốt khả năng của mình", cầu thủ thuộc biên chế CLB TPHCM mở đầu cuộc trò chuyện.

DTVN-TAP-NGAY-8-8-26
Hồ Tuấn Tài mong rằng mình sẽ không gặp phải chấn thương (Ảnh: VFF)

Cuối năm 2020, Tuấn Tài từng được HLV Park cho ra sân ở trận giao hữu với U22. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 không may dính chấn thương, anh cũng dành sự đánh giá cao cho những đồng đội chơi cùng trên hàng công.

"Những cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo trên ĐTQG đều là những cầu thủ tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đã lên đội tuyển thì cơ hội chia đều cho tất cả. Ai có đủ sự quyết tâm và sự tự tin thì sẽ giành được vị trí đá chính.

Tại VL thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với những đội tuyển hàng đầu châu lục. Điều quan trọng nhất vẫn là thể lực, tinh thần và chiến thuật thi đấu. Đội tuyển đã và đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới".

Cũng trong buổi tập chiều ngày 9/8, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Toàn đội sẽ duy trì luyện tập tại Hà Nội trước khi lên đường bay sang Saudi Arabia vào ngày 26/8.

HLV Park: 'Việt Nam là nơi tôi đã đứng trên đỉnh của cuộc đời'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo