Quảng cáo

VFF muốn ĐT Việt Nam thể hiện vị thế ‘đội tuyển hàng đầu châu lục’

Chủ nhật, 08/08/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp mới đây, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tới thăm hỏi, động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã có 3 ngày hội quân và tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm chiến dịch lịch sử, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã dành sự quan tâm đặc biệt cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều ngày 7/8, đại diện lãnh đạo VFF là Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã tới thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam trước khi toàn đội bước vào buổi tập.

Theo đó, đại diện lãnh đạo VFF bày tỏ mong muốn “Những chiến binh Sao Vàng” tiếp tục tập trung tối đa, đồng tâm hiệp lực để có sự chuẩn bị thật tốt, qua đó bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với tâm thế và sự tự tin là một trong 12 đội tuyển xuất sắc của châu lục.

VFF_01
Lãnh đạo VFF tới thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Ảnh: VFF)

VFF hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có sự thể hiện tốt nhất trước mắt là trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách ngày 2/9 và cuộc tiếp đón ĐT Australia trên sân nhà vào ngày 7/9 tới.

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam ghi nhận và biểu dương các thành viên BHL cùng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tập trung và ý thức trách nhiệm trong công việc, trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 kể từ khi lên tập trung.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có gần 1 tháng tập luyện và có 1 trận giao hữu với U22 Việt Nam, trước khi lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vào ngày 2/9.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VFF vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT