Quảng cáo

Kiatisak trải lòng về bầu Đức, báo tin buồn cho LĐBĐ Thái Lan

Thứ hai, 09/08/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi trở về quê nhà nghỉ phép, HLV Kiatisak Senamuang đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai tại HAGL và cơ hội tại ĐT Thái Lan.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Như đã đưa tin, HLV Kiatisak vừa nói lời chào tạm biệt các cầu thủ và cộng sự ở Hoàng Anh Gia Lai để trở về Thái Lan nghỉ phép, trong thời gian V-League 2021 tạm hoãn đến đầu năm sau. Trước khi rời Việt Nam, chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định tương lai của mình.

Theo đó, HLV Kiatisak xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi nhờ mối lương duyên với bầu Đức, trước tin đồn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mời gọi tiếp quản chiến ghế HLV trưởng đội tuyển xứ chùa Vàng.

Chia sẻ với báo giới, Zico Thái cho hay: “Tôi khẳng định tiếp tục gắn bó với bầu Đức và HAGL cho đến khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2022. Tôi là người sống thiên về nội tâm, luôn tôn trọng tình nghĩa. Do vậy khi bầu Đức mời trở lại Pleiku, tôi gật đầu ngay mà không đắn đo.

Bầu Đức lên tiếng trước đề xuất trao luôn chức vô địch cho HAGL-63561
Kiatisak khẳng định sẽ gắn bó với bầu Đức và HAGL đến hết năm 2022

Gia đình cũng ủng hộ khi biết tôi đến với Pleiku lần nữa. Cái nghĩa, cái tình mà bầu Đức, cũng như tình cảm người hâm mộ Gia Lai nói riêng và VN nói chung dành cho tôi quá lớn. Tôi cần phải đền đáp xứng đáng niềm tin ấy”.

Trước đó, báo giới Thái Lan điền tên HLV Kiatisak vào danh sách ứng cử viên hàng đầu dẫn dắt “Bầy Voi chiến”, thay thế nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino vừa bị sa thải. Người hâm mộ xứ chùa Vàng cũng mong mỏi thuyền trưởng HAGL trở lại dẫn dắt ĐTQG để lấy lại vị thế năm xưa.

Hiện tại, CLB HAGL đã xả trại cho các cầu thủ nghỉ ngơi đến hết năm. Những tuyển thủ Việt Nam như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy đã bay ra Hà Nội tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Người Thái tha thiết muốn có Kiatisak để trở lại thời hoàng kim

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak bầu Đức HAGL Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT