Quảng cáo

Chuyên gia Đông Nam Á so sánh Công Phượng với 'tội đồ' Indonesia

Chủ nhật, 08/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Công Phượng vắng mặt ở trận ra quân của đội tuyển Việt Nam, làm khách trên sân của Saudi Arabia, tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Indonesia.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Trước ngày từ quê nhà quay trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo công bố 31 cái tên cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuy nhiên rất bất ngờ khi danh sách 31 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo công bố lại không có tên Công Phượng, bất chấp tiền đạo của HAGL lẫn tuyển Việt Nam hoàn toàn sung sức sau khi trở về từ UAE hồi tháng trước. Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng vắng mặt ở ĐTQG Việt Nam với lý do là đón đứa con đầu lòng.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước. Mới đây nhất, chuyên gia - biên tập viên bóng đá Najmul Ula của tờ bolasport đã có những sự so sánh về trường hợp của Công Phượng với "tội đồ" từng bị loại khỏi ĐTQG Indonesia là Marc Klok.

"Trường hợp của Công Phượng rất giống với Marc Klok của ĐTQG Indonesia. Cả hai người đều lấy lý do là đón con đầu lòng để không hội quân cùng ĐTQG. Tuy vậy, Marc Klok có vẻ như thiếu trách nhiệm hơn khi anh ta đã rời khỏi trại huấn luyện để trở về Bali mà không một lời xin phép nào gửi tới HLV trưởng. Đó là lý do anh ta được xem là 'tội đồ' và không bao giờ được triệu tập lên ĐTQG nữa", Najmul Ula chia sẻ.

chuyen-gia-cong-phuong-da-trung-phong-la-noi-cho-vui1608698286-1627292972
Công Phượng lần đầu tiên vắng mặt ở ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Công Phượng được HLV Park sử dụng ở mọi giải đấu kể từ khi ông sang Việt Nam, như vòng chung kết U23 châu Á 2018, Asiad 2019, AFF Cup 2019 rồi vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á... Đây là lần đầu tiên anh không góp mặt ở đội tuyển dưới thời HLV Park.

Theo thong tin mà chúng tôi có được, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được triệu tập khi Việt Nam tiếp Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9.

HLV từng vô địch châu Âu thực hiện nghĩa cử cao đẹp ở V-League

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Công Phượng VL World Cup World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT