Quảng cáo

‘Đội tuyển cùng hạng ĐT Việt Nam’ tự tin góp mặt ở World Cup 2022

Chủ nhật, 08/08/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong phát biểu mới đây, đại diện ĐT Lebanon khẳng định đủ sức làm nên chuyện ở bảng đấu khó nhằn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Trong số 12 đội bóng góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam và Lebanon nằm ở nhóm hạt giống cuối và bị đánh giá yếu nhất ở bảng đấu của mình.

Trong khi ĐT Việt Nam nằm ở bảng B gồm Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman thì đại diện Tây Á cũng phải đối đầu với Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq và Syria ở bảng A. Dẫu vậy, ĐT Lebanon vẫn tuyên bố rất tự tin về cơ hội của mình.

Phát biểu với báo giới, HLV trưởng ĐT Lebanon Ivan Hasek khẳng định ông cùng các học trò đủ sức góp mặt ở VCK World Cup 2022: “Tôi đã chấp nhận thử thách và tôi tin tưởng vào khả năng của mình sẽ đưa đội tuyển đến được VCK World Cup 2022.

 Lebanon
ĐT Lebanon quyết tâm lật đổ các ông lớn để góp mặt ở World Cup 2022

Tôi hiểu các cầu thủ Lebanon khi từng huấn luyện một số người trong số họ như Yousef Mohamad, Hassan Maatouk và Joan Oumari. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành lấy cơ hội của mình và hoàn thành mục tiêu ở Vòng loại theo từng trận đấu”.

Giống như ĐT Việt Nam, Lebanon giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách đội nhì có thành tích tốt nhất. Với thứ hạng 96 thế giới, đại diện Tây Á xếp dưới thầy trò HLV Park Hang Seo và cùng nằm ở nhóm hạt giống số 6.

Lebanon sẽ ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trên sân Zabeel của UAE – đối thủ đã đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại thứ hai.

VFF muốn ĐT Việt Nam thể hiện vị thế ‘đội tuyển hàng đầu châu lục’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT