Quảng cáo

Kiatisak không sợ học trò bị chấn thương khi tập trung ĐTVN

Thứ hai, 09/08/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về các học trò đang hội quân cùng ĐT Việt Nam trước khi trở về Thái Lan.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HAGL tiếp tục đóng góp tới 7 tuyển thủ. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xin phép HLV Park Hang Seo lên hội quân muộn vì lý do gia đình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Kiatisak cho biết: "Sắp đón con đầu lòng, Công Phượng cần thời gian có mặt bên vợ. Vì vậy, anh ấy xin phép HLV Park được tập trung muộn lần này ở ĐT Việt Nam. Một quyết định hết sức hợp lý, tôi ủng hộ cậu ấy".

Đồng thời, khi được hỏi rằng có sợ chấn thương đến với cầu thủ HAGL khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG hay không, Kiatisak chia sẻ:

"Không, bởi vì tôi đã trang bị cho họ đầy đủ từ vấn đề tâm lý cho đến sức mạnh, sức bền thể lực trong hơn một tháng qua.

Mặt khác, lực lượng của HAGL không chỉ dày mà còn đa dạng, chơi được nhiều vị trí khác nhau nên tôi không lo lắng nếu có ai đó bị chấn thương".

226492606_2898409813804678_1903115077780219590_n
Tuấn Anh đã trở lại ở buổi tập chiều ngày 8/8 (Ảnh: VFF)

Theo thông báo từ VFF, Văn Toàn có thể trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập ngày 9/9. Trước đó, Văn Toàn cùng với Tuấn Anh phải tập phục hồi với bác sĩ.

Trong một diễn biến khác, thuyền trưởng đội bóng Phố núi sẽ phải trải qua một lịch trình khá vất vả để về Thái Lan. Kiatisak với trợ lý Bundit, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Lê Văn Trường cùng tiền đạo Trần Bảo Toàn đã di chuyển bằng đường bộ ra Hà Nội.

Sau đó, HLV Kiatisak sẽ bay từ Nội Bài sang Singapore rồi mới trở về được quê nhà. Đây là lần đầu tiên Zico quay lại Thái Lan kể từ khi đến Việt Nam. Dự kiến, nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ trở lại Việt Nam vào đầu năm 2022.

Tiền đạo ĐTVN 'nhờ cậy vào thần may mắn' khi trở lại

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT