Quảng cáo

HAGL thanh lý ‘người đóng thế Công Phượng’

Thứ hai, 09/08/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL quyết định thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trước khi V-League 2021 trở lại.

VIDEO: Công Phượng "toát mồ hôi hột" với bài tập của HLV Kiatisak (Nguồn: FBNV)

V-League 2021 đã chính thức tạm dừng đến hết năm nay và chốt ngày trở lại vào tháng 2/2022. Trong lúc bóng đá “đóng băng”, HAGL đã cho các cầu thủ xả trại nghỉ ngơi. Đội bóng phố Núi cũng có những thay đổi về mặt lực lượng trong thời gian này.

Theo đó, CLB HAGL vừa quyết định thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trước khi V-League 2021 trở lại. Đội chủ sân Pleiku chia tay chân sút gốc Nigeria sớm 1 tháng khi hợp đồng giữa hai bên cũng sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2021.

HAGL
HAGL chia tay sớm tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương

Được biết, HAGL tạo điều kiện sớm để Đại Dương (tên nước ngoài là Suleiman) có thể tìm CLB mới khi bóng đá trở lại. Trong thời gian khoác áo đội bóng phố Núi, tiền đạo sinh năm 1986 chủ yếu vào sân từ ghế dự bị với vai trò “người đóng thế Công Phượng”.

Nguyễn Trung Đại Dương gia nhập HAGL vào tháng 12/2020. Cầu thủ này được HLV Kiatisak sử dụng 5 trận với 145 phút, trung bình 29 phút/trận, chưa ghi được bàn nào.

Chân sút 35 tuổi được dùng tùy thời điểm. Anh chủ yếu giữ nhiệm vụ làm tường, phá sức, lôi kéo đối thủ để những vệ tinh xung quanh ghi bàn. Dẫu vậy, HAGL không có kế hoạch giữ chân anh cho mùa giải tiếp theo.

Hiện tại, HLV Kiatisak đã lên đường trở về Thái Lan nghỉ phép sau khi HAGL xả trại. Trước khi rời Việt Nam, chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định sẽ gắn bó với bầu Đức và HAGL, thay vì ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan.

Kiatisak trải lòng về bầu Đức, báo tin buồn cho LĐBĐ Thái Lan

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT