Quảng cáo

13 ‘cận thần’ của HLV Park làm nhiệm vụ gì tại ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 09/08/2021 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo gọi tới 13 trợ lý để hỗ trợ mình tại ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với những nhiệm vụ cụ thể.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đang hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Để có sự hỗ trợ đầy đủ và chất lượng, HLV Park Hang Seo thể hiện sự chuyên nghiệp khi thành lập ban huấn luyện với số lượng trợ lý nhiều nhất từ trước đến nay.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cần tới 13 người trợ lý cho mình ở ĐT Việt Nam, bao gồm 3 trợ lý về chuyên môn, 2 trợ lý phân tích dữ liệu, 2 trợ lý ngôn ngữ, cùng với đó là 4 bác sĩ, 1 trợ lý HLV thể lực và 1 quản lý trang phục. Đó là chưa kể 8 trợ lý khác sẽ phụ trách U23 Việt Nam.

ĐT Việt Nam
Dàn trợ lý đông đảo của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đây đều là những vị “cận thần” của HLV Park Hang Seo, đã đang và sẽ gắn bó cùng ông trong nhiều giải đấu và hiểu phong cách huấn luyện của nhà cầm quân xứ Kim chi. Mỗi vị trợ lý đều đảm nhiệm phần vai trò vô cùng quan trọng tại ĐT Việt Nam.

Trước hết phải kể đến 3 trợ lý về chuyên môn là Lee Young Jin, Lư Đình Tuấn và Lưu Danh Minh. Đây có thể coi là 3 “phó tướng” - là những người đặc biệt bên cạnh ông Park. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cũng là nhân vật khó thể thay thế khi đã cùng HLV Park trải qua nhiều giải đấu.

ĐT Việt Nam, trợ lý
Mỗi vị trợ lý đều có phần nhiệm vụ quan trọng (Ảnh: VFF)

2 trợ lý Vũ Hồng Việt và Kim Tae Min trước tiên sẽ tìm dữ liệu đối thủ Saudi Arabia và Australia, 2 đội tuyển mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đầu tháng 9 để nghiên cứu. HLV Park Hang Seo muốn “biết người, biết ta” để các học trò không bị bỡ ngỡ trước đối phương mạnh hơn mình.

“Thần y” Choi Ju Young vẫn sẽ là trụ cột của đội ngũ y tế ĐT Việt Nam, cùng 3 bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp, Trần Anh Tuấn và Trần Huy Thọ. Hiện tại, các bác sĩ đang theo dõi những cầu thủ đang gặp chấn thương như Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh.

ĐT Việt Nam đã hội quân và tập luyện từ ngày 5/8. Trong những ngày qua, HLV thể lực Park Sung Gyun là người vất vả nhất khi phải giúp các cầu thủ lấy lại thể trạng sung mãn sau quãng thời gian nghỉ thi đấu quá lâu.

Tuấn Anh bình phục chấn thương, trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam trợ lý vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT