Quảng cáo

Messi lộ 'điểm yếu' trong ngày đầu tiên tại PSG

Thứ sáu, 13/08/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đang gặp một số vấn đề trong quãng thời gian đầu tiên tại đội bóng mới.

Buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG

Tiền đạo người Argentina đã chính thức cập bến Paris Saint-Germain và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Marca cho biết, Leo Messi đã chủ động đến sớm hai tiếng trong buổi tập đầu tiên để có thêm thời gian trò chuyện cùng ban huấn luyện cũng như các đồng đội mới.

Tuy nhiên, hạn chế về khả năng nói tiếng Pháp đang gây ra một chút khó khăn với El Pulga. Tuyển thủ Argentina đã dành 21 năm để thi đấu cho Barcelona, do đó Messi chỉ nói thông thạo tiếng Tây Ban Nha và gặp vấn đề khi giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác.

me-2
Messi và Di Maria trong buổi tập mới đây của PSG. Ảnh: Getty

Vào năm 2016, tiền đạo người Nam Mỹ cũng đã gặp khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2015. Lúc đó, Cristiano Ronaldo đã phải sắm vai làm phiên dịch viên để giúp Messi cũng như

Neymar trao đổi thông tin với phóng viên.

Rất may cho M10, HLV trưởng của PSG là Mauricio Pochettino cũng đến từ Argentina. Nhiều cầu thủ của đội chủ sân Parc des Princes cũng biết nói tiếng Tây Ban Nha và sẽ là cầu nối cho Messi với phần còn lại của đội bóng.

Tuy nhiên, để có được sự hòa nhập tốt nhất, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng cần phải học tiếng Pháp, ngôn ngữ chung của phòng thay đồ PSG. Giao tiếp trên sân là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong bóng đá hiện đại. Khả năng nói nhiều ngoại ngữ cũng là một phần tạo nên thành công của Ronaldo tại MU, Real Madrid và Juventus.

Theo lịch trình, Messi sẽ có buổi ra mắt sân Parc des Princes trong trận đấu vào cuối tuần này của PSG trước Strasbourg. Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Argentina chưa thể thi đấu vì cần có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chelsea chính thức kích nổ bom tấn lịch sử

Real Madrid chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng vì siêu sao PSG

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo