Quảng cáo

Sancho đá chính, MU ngược dòng đánh bại Burnley

Thứ tư, 18/08/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Jadon Sancho đá chính trong trận giao hữu của MU gặp Burnley rạng sáng 18/8 (giờ Việt Nam).

Rạng sáng 18/8, MU có trận giao hữu kín với Burnley nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ chưa có cơ hội thể hiện ở vòng 1 Ngoại hạng Anh ra sân thi đấu. Đáng chú ý, tân binh Jadon Sancho xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu này, cùng với đó là sự trở lại của Jesse Lingard. Bản hợp đồng từ Real Madrid, Raphael Varane vẫn chưa có trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

Ngay phút thứ 10, Aaron Lennon đã ghi bàn mở tỷ số cho Burnley, nhưng MU cũng không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đội trưởng Maguire là người lập công sau đường kiến tạo của Martial.

Lingard
Lingard tiếp tục ghi bàn cho MU. Ảnh: Getty

Martial tiếp tục để lại dấu ấn khi có thêm một kiến tạo thành bàn nữa, người lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho MU là Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh tiếp tục thi đấu xuất sắc mỗi khi có cơ hội được ra sân, dù anh đang được liên hệ để rời MU trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Cầu thủ vào sân thay người Fred là người ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho MU. Fred cũng chính là cầu thủ ghi bàn cuối cùng trong thắng lợi 5-1 của MU trước Leeds hôm thứ Bảy tuần trước.

Sau trận giao hữu này, MU chuẩn bị hướng tới vòng 2 Ngoại hạng Anh. Đối thủ tiếp theo của họ là Southampton.

Chung cuộc: MU 3-1 Burnley

Đội hình thi đấu của MU: Tom Heaton; Diogo Dalot, Eric Bailly, Harry Maguire, Brandon Williams; Nemanja Matic, Donny van de Beek, Juan Mata, Jadon Sancho, Jesse Lingard; Anthony Martial. 

Các cầu thủ vào sân thay người: Matej Kovar, Victor Lindelof, Phil Jones, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Fred, Paul Pogba, Bruno Fernandes, James Garner, Daniel James, Mason Greenwood, Hannibal Mejbri. 

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Burnley MU vs Burnley MU Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT