Quảng cáo

MU chia tay huyền thoại tự xưng

Thứ năm, 19/08/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng nhận mình là 'huyền thoại tiki-taka' của Manchester United sẽ rời CLB vào mùa hè này để trở về quê nhà.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Tiền vệ của Manchester United, Andreas Pereira sắp hoàn tất bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải tới câu lạc bộ Brazil Flamengo.

Andreas Pereira là một trong số các cầu thủ dự bị không được sử dụng khi Manchester United mở đầu mùa giải Premier League với chiến thắng 5-1 trước Leeds vào thứ Bảy.

Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi tại Old Trafford có thời hạn đến mùa hè năm 2023, kèm theo điều khoản Man Utd có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

chuyển nhượng, Manchester United, Pereira
Pereira (phải) sẽ được MU đem cho mượn. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Brazil đã trải qua mùa giải trước tại câu lạc bộ Serie A Lazio và việc chuyển đến Flamengo sẽ là lần thứ tư anh được MU cho mượn sau những lần thi đấu tại Granada và Valencia.

Pereira đã có 40 lần ra sân cho Manchester United trong mùa giải 2019/20, nhưng sự bổ sung của Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 và Donny van de Beek vào mùa hè năm ngoái khiến anh không còn nằm trong danh sách lựa chọn của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pereira đã chơi tổng cộng 75 trận cho Man Utd, ghi được bốn bàn thắng và có năm đường kiến ​​tạo. Bên cạnh đó, người hâm mộ nhớ đến anh khi từng tự xưng là huyền thoại Tiki-taka.

Tung động thái mạnh mẽ, Ronaldo biến MU thành bến đỗ số một

MU nâng cấp lực lượng với bộ đôi sao Bayern Munich

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Pereira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT