Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/8: Xác nhận động thái với Haaland, tiếp tục ‘săn hàng’ Ligue 1

Thứ năm, 19/08/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Động thái của Quỷ đỏ với Haaland và nhắm sao trẻ Ligue 1 để bổ sung cho hàng tiền vệ sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 19/8.

Xác nhận động thái của Man Utd với Haaland

Mới đây, nhà báo Dean Jones của Eurosport xác nhận rằng: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Haaland. Hiện chưa rõ Haaland muốn đến đội bóng nào. Bởi lẽ cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối cùng thành công cùng với Dortmund”.

Chuyển nhượng MU 19/8: Xác nhận động thái với Haaland, tiếp tục ‘săn hàng’ Ligue 1 70045
MU đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp như Haaland

‘Cú lừa’ mang tên Saul Niguez

Trong thời gian gần đây, MU được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ của Atletico Madrid để thay thế cho Pogba. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Manchester Evening News, cầu thủ người Tây Ban Nha không phải là mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ ở trong mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 19/8: Xác nhận động thái với Haaland, tiếp tục ‘săn hàng’ Ligue 1 70046
MU không hề có ý định sẽ chiêu mộ Saul

“Người thừa” tại MU chuẩn bị có bến đỗ mới

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận: “Man United đạt được thỏa thuận với Flamengo về thương vụ Andreas Pereira. Các điều khoản cuối cùng sẽ được sắp xếp để hoàn tất giao dịch. Đây sẽ là bản hợp đồng cho mượn”. Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ trở về quê nhà sau nhiều năm chinh chiến tại châu Âu.

MU nhắm thêm một sao trẻ Ligue 1

Theo chuyên gia bóng đá người Bỉ Sacha Tabolieri, tiền vệ mà Man Utd đang rất muốn ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni của Monaco. Quỷ đỏ có thể sẽ tiếp cận chính thức với Tchouameni trước khi TTCN mùa hè năm nay đóng cửa. Trước đó, họ cũng được cho là quan tâm đến Pape Matar Sarr và Eduardo Camavinga.

Chuyển nhượng MU 19/8: Xác nhận động thái với Haaland, tiếp tục ‘săn hàng’ Ligue 1 70047
Tchouameni được coi là báu vật của AS Monaco

Xác nhận: 2 đội bóng muốn sở hữu ‘báu vật’ của MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, đang có một số CLB ở châu Âu muốn có tiền vệ Amad Diallo. Cụ thể, ký giả người Ý nói rằng: “Amad Diallo nhiều khả năng sẽ rời Man Utd mùa hè này dưới dạng cho mượn. Hiện tại FC Basel và Crystal Palace đã đặt vấn đề với Quỷ Đỏ về việc mượn Amad đến 2022”.

MU nâng cấp lực lượng với bộ đôi sao Bayern Munich

Mất Pogba, MU quyết mang 'báu vật của Barca' về thay thế

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Haaland đến Man Utd Saul Niguez AS Monaco Pereira Amad Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo