Quảng cáo

MU đứng trước kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh

Thứ năm, 19/08/2021 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có cơ hội vượt qua Arsenal để tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer chưa có được danh hiệu chính thức nào, nhưng vẫn đang đi những bước rất vững chắc trên con đường tìm lại ánh hào quang. Thành tích bất bại trên sân khách trong mùa giải năm ngoái, cùng giai đoạn cuối mùa 2019/20 giúp đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh.

MU hiện đang bất bại 26 trận sân khách liên tiếp, thành tích chỉ kém duy nhất một đội trong lịch sử Ngoại hạng Anh, đó là chuỗi 27 trận bất bại của Arsenal dưới thời Arsene Wenger.

MU
MU đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Arsenal. Ảnh: Getty

Cuối tuần này, nếu không thua trên sân của Southampton, thầy trò Solskjaer sẽ chính thức san bằng kỷ lục của đại kình địch. Điều đó cũng có nghĩa, nếu tiếp tục bất bại trước Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, MU sẽ chính thức đi vào lịch sử bóng đá Anh với tư cách CLB có chuỗi bất bại dài nhất trên sân khách.

MU đã có khởi đầu như mơ ở mùa bóng năm nay, sau khi thắng đậm Leeds với tỷ số 5-1 ở ngày ra quân. Với lịch thi đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng trong giai đoạn đầu mùa, người hâm mộ Quỷ đỏ đang mong chờ đội bóng sẽ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Son Heung-min hơn Ronaldo 99 bậc ở bảng xếp hạng 'đặc biệt'

Bruno Fernandes gọi thẳng Lingard là diễn viên hài

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT