Quảng cáo

‘Ronaldo sẽ hủy hợp đồng nếu xem trận đấu của MU với Wolves’

Thứ hai, 30/08/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận về những chỉ trích mặc dù có được chiến thắng trước Wolves tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Vào đêm ngày hôm qua (29/8, giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của Wolverhampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải rất vất vả mới có thể giành được một chiến thắng tối thiểu trước Bầy sói.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu này, huyền thoại MU – Roy Keane đã có những chỉ trích nhắm tới thầy trò HLV Solskjaer sau màn trình diễn thiếu thuyết phục.

man united
MU đã có trận đấu thiếu thuyết phục (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cựu danh thủ cho hay:

“Man United đang chỉ phụ thuộc vào màn trình diễn của một cá nhân tài năng  trong đội hình. Họ nghĩ như vậy là đủ để vượt qua một trận đấu? Lối chơi tổng thể của họ, sự liên kết, tất cả đều rất mờ nhạt. Các cầu thủ đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ, họ trông thiếu sức sống và không ai có thể phá nổi bóng”.

“Tôi còn tưởng mình đang xem một trận đấu nghiệp dư với 5 người trên sân. Hy vọng Ronaldo không xem trận đấu này, nếu không cậu ta sẽ đòi hủy hợp đồng mất”.

Hiện tại, với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu, Man United đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, sau West Ham và Tottenham. Ở vòng đấu tiếp theo (11/9, giờ Việt Nam), Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà và đây dự kiến sẽ là trận đấu ra mắt của Cristiano Ronaldo.

HLV PSG chỉ ra ảnh hưởng của Messi trong trận ra mắt

Mourinho nói lời thật lòng vụ Ronaldo trở lại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Wolves Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT