Quảng cáo

Đội hình MU đấu Newcastle: Ronaldo đá chính!

Thứ bảy, 11/09/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ xuất phát ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Newcastle, thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Link xem trực tiếp MU vs Newcastle

Đội hình chính thức MU vs Newcastle:

  • MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo
  • Newcastle: Woodman; Hayden, Lascelles, Clark; Manquillo, Willock, Longstaff, Ritchie; Almiron, Joelinton, Saint-Maximin

Cách đây ít ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ góp mặt trong trận đấu của Manchester United tại Premier League với Newcastle vào tối 11/9 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, việc liệu CR7 có đá chính ngay từ đầu hay không vẫn là một dấu hỏi với người hâm mộ.

Ronaldo đã bắt đầu luyện tập tại Carrington vào thứ Ba, nghĩa là tiền đạo người Bồ đã có gần một tuần để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới. Do đó, tất cả dấu hiệu đều cho thấy siêu sao 36 tuổi đã sẵn sàng để góp mặt trong đội hình xuất phát.

dh-1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ đá chính từ đầu. Ảnh: Getty

Vị trí của cựu sao Real Madrid sẽ là tiền đạo cắm, điều này sẽ giúp Mason Greenwood được thi đấu dạt cánh, nơi tuyển thủ Anh đang thể hiện khá tốt trong thời gian gần đây. Ở hành lang cánh phải, tân binh Jadon Sancho cũng sẽ được tạo điều kiện đá chính từ đầu, sau khi đã có đủ thời gian để làm quen với môi trường mới.

Ở hàng tiền vệ, Fred sẽ được thi đấu sau khi FIFA hủy bỏ án phạt dành cho các cầu thủ Nam Mỹ tại Ngoại hạng Anh. Hai lựa chọn còn lại trong bộ ba tiền vệ chắc chắn sẽ là Bruno Fernandes và Paul Pogba.

Dưới hàng phòng ngự, Ole Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào 4 cái tên tốt nhất của ông ở thời điểm hiện tại là Wan-Bissaka, Varane, Maguire và Shaw. Án ngữ trong khung thành vẫn là thủ môn David De Gea, người chơi rất ổn định kể từ mùa giải trước.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo ra mắt MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo giúp MU bay cao?

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Newcastle đội hình MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT