Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn thắng đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 11/09/2021 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần thứ hai đá trận ra mắt MU, Cristiano Ronaldo đã không làm các cổ động viên thất vọng với một cú đúp bàn thắng mãn nhãn.

Ronaldo là tâm điểm của trận đấu trên sân Old Trafford, trong ngày siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức đá trận ra mắt Quỷ đỏ lần thứ hai trong sự nghiệp. Thi đấu ở vị trí mũi nhọn trên hàng công của MU, CR7 đã thi đấu năng nổ trong suốt hiệp một trận gặp Newcastle.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng đã giúp cho Cristiano Ronaldo, cũng như các cổ động viên trên sân Old Trafford được hưởng niềm vui đúng những thời điểm cuối cùng của hiệp đấu. Sau khi bóng bật ra từ cú sút của Greenwood, Ronaldo có mặt đúng chỗ đệm bóng tung lưới thủ môn Woodman, khai thông thế bế tắc.

Ronaldo
Ronaldo ghi bàn thắng mở tỷ số cho MU. Ảnh: Getty

Với pha lập công ở phút thứ 45+2, Ronaldo trở thành cầu thủ nhiều tuổi thứ hai trong lịch sử Manchester United ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Ronaldo ghi bàn thắng này ở 36 tuổi và 218 ngày, kém kỷ lục của huyền thoại Ryan Giggs khi ghi bàn lúc 39 tuổi và 86 ngày.

Ghi bàn vào lưới Newcastle, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ có khoảng cách giữa hai bàn thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh cao thứ hai trong lịch sử giải đấu. Pha lập công gần nhất của Ronaldo tại Premier League đã là từ tháng 5 năm 2009, tức cách đây 12 năm và 124 ngày. Người nắm giữ kỷ lục này hiện là Matt Jackson, cầu thủ có 2 bàn thắng cách xa nhau 13 năm 187 ngày.

Sang đến hiệp hai, Ronaldo tiếp tục có thêm một pha lập công, điều đó biến CR7 trở thành cầu thủ nhiều tuổi thứ hai lịch sử Ngoại hạng Anh lập cú đúp trong một trận đấu, chỉ sau kỷ lục của Graham Alexander ở 38 tuổi 182 ngày. 

Ngay sau khi ghi bàn, từ khóa Ronaldo cũng dẫn đầu xu hướng trên mạng xã hội Twitter. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ còn tiếp tục phá thêm những kỷ lục khác trong thời gian tới.

Vắng Son Heung-min, Tottenham nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Ronaldo giúp MU bay cao?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronaldo ghi bàn Ronaldo ra mắt MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT