Quảng cáo

Ferdinand chỉ đích danh tội đồ trong trận thua của MU

Thứ tư, 15/09/2021 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ tuyển Anh đã chỉ ra cầu thủ phạm sai lầm dẫn đến trận thua sốc của Quỷ đỏ trước Young Boys.

Đội bóng Thụy Sĩ Young Boys đã tạo nên cú sốc đầu tiên của Champions League 2021/22 khi đánh bại ông lớn Man Utd với tỷ số 2-1. Đại diện tới từ nước Anh đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng bị lội ngược dòng do những sai lầm cá nhân.

Nhận định về thất bại của United, huyền thoại Rio Ferdinand cho biết: "Pha xử lý của Wan-Bissaka là quá tồi. Chính tình huống đó đã khiến thế trận đảo chiều".

Tình huống mà cựu trung vệ Tam sư đề cập đến diễn ra ở phút 35. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có pha vào bóng rất không cần thiết trên phần sân của Young Boys. Với việc đạp thẳng chân vào cầu thủ đối phương, ngôi sao bên phía Quỷ đỏ đã bị truất quyền thi đấu ngay lập tức.

fer-1
Thẻ đỏ của Wan-Bissaka khiến MU đánh mất thế trận. Ảnh: Getty

Ngay sau pha bóng không đá có đó, đội khách đã đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay Young Boys. Không những không tạo ra được bất kỳ một cơ hội nào, đoàn quân của Ole Solskjaer còn phải chịu sức ép khủng

khiếp từ các chàng trai đội chủ nhà.

Như một hệ quả tất yếu, hàng thủ của United chỉ đứng vững đến phút 65, trước khi Elia kiến tạo để Ngamaleu ghi bàn quân bình tỷ số. Ngay trước khi trận đấu khép lại, đến lượt cầu thủ vào sân thay người Jesse Lingard có đường chuyền về ngớ ngẩn tạo điều kiện cho Siebatcheu lập công, giúp Young Boys hoàn tất màn lội ngược dòng.

Trận thua sốc ngay ở lượt đấu mở màn chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới toan tính của ban huấn luyện Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bước vào lịch thi đấu cực kỳ khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Ronaldo bị 'cướp trắng' penalty trong trận thua Young Boys?

Rio Ferdinand 'mách nước' cho MU cách sử dụng Ronaldo

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Young Boys Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT