Quảng cáo

Ronaldo bị 'cướp trắng' penalty trong trận thua Young Boys?

Thứ tư, 15/09/2021 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không thể giúp MU có được kết quả có điểm trước Young Boys.

Manchester United đã có khởi đầu rất tốt trong chuyến làm khách trên đất Thụy Sĩ. Siêu sao Cristiano Ronaldo là người khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ sau đường chuyền điệu nghệ của Bruno Fernandes.

Bước sang hiệp hai, tiền đạo người Bồ Đào Nha có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 2-0 khi có bóng trong vòng cấm Young Boys. Tuy nhiên, một hậu vệ bên phía đội chủ nhà đã tác động và khiến Ronaldo ngã xuống sân và không thể dứt điểm.

ro-2
Tình huống Ronaldo bị đốn ngã trong vòng cấm. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, tiền đạo 36 tuổi phản ứng gay gắt để đòi hỏi một quả phạt đền từ trọng tài. Thế nhưng, vị vua áo đen thẳng thừng nói không và cho trận đấu được tiếp tục. Ban huấn luyện Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng giận dữ

trước quyết định này.

Chỉ 12 phút sau, Man Utd đã phải nhận trái đắng khi để cho Ngamaleu dễ dàng đệm bóng tung lưới De Gea. Thậm chí, nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh còn không thể giữ lại dù chỉ là một điểm khi nhận bàn thua thứ 2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Trận thua bất ngờ trên đất Thụy Sĩ có thể coi là một cái tát vào tham vọng chinh phục Champions League của Ronaldo cùng các đồng đội. Young Boys bị đánh giá là đội bóng yếu nhất tại bảng F nhưng đã khiến Quỷ đỏ phải ra về trắng tay.

Với kết quả thất vọng này, những trận đấu tiếp theo của thầy trò Solskjaer sẽ cực kỳ thử thách. Hai đội bóng còn lại của bảng đấu là Villarreal và Atalanta đều không phải là những cái tên có thể xem thường.

UEFA công bố tiền thưởng khủng cho đội vô địch Cúp C1

Rio Ferdinand 'mách nước' cho MU cách sử dụng Ronaldo

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Young Boy Cúp C1 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT