Quảng cáo

Các 'ông lớn' ở châu Âu tranh nhau có được 'thần đồng' của Fulham

Thứ tư, 15/12/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool, Barca, Real, Chelsea, Milan đang tranh nhau để có được chữ ký của "thần đồng bóng đá" người Anh gốc Bồ Đào Nha hiện đang khoác áo Fulham.

Fabio Carvalho đang là cái tên cực "hot" trong giới sao mai. Cầu thủ người Anh gốc Bồ Đào Nha đang là tâm điểm của hàng loạt các "ông lớn" châu Âu khi mà Liverpool, Barcelona, Chelsea, Milan hay thậm chí cả Real Madrid cũng đang "xếp hàng" để có được chữ ký của tài năng 19 tuổi. 

carvalho-fulham
Fabio Carvalho đang khiến nhiều ông lớn ở châu Âu phải để mắt tới. Ảnh: internet

Fabio Carvalho được cho là Lampard đệ nhị khi mà tiền vệ này có quá nhiều kỹ năng cũng như cách di chuyển giống với vị tiền bối của mình. Là mẫu tiền vệ tấn công tự do, Fabio có khả năng xâm nhập vòng cấm rất tốt cũng như khả năng lùi về giữa sân để kéo trái bóng lên tham gia tấn công. Những kỹ năng được giới chuyên môn nhận định là "nhân bản" của cựu tiền vệ Chelsea.

HLV trưởng của Chelsea, ông Thomas Tuchel có lẽ là người hiểu rõ khả năng và tư chất của cầu thủ người Anh nhất khi mà chính The Blues cũng đã từng đối mặt với Fabio Carvalho trong trận ra mắt Fulham ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm ngoái. Chứng kiến sao mai 19 tuổi thi đấu, Tuchel đã không tiếc những cái vỗ tay và gật đầu liên tục cho Fabio Carvalho.

Sau trận đấu ấy, HLV Tuchel đã phát biểu về cảm nghĩ của mình:"Fabio có nhiều phẩm chất hơn người. Sự đa năng và trí thông minh của cậu ấy giúp HLV có nhiều hơn là một tiền vệ tấn công bình thường. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ rất nhiều trong tương lai gần".

Mùa giải này, Fabio Carvalho đang là hạt nhân số 1 trong đội hình 4-2-3-1 của HLV Marco Silva. Chàng trai 19 tuổi cũng là nhân tố chính để chiến đấu cho tấm vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa sau của Fulham. Tính đến thời điểm này của giải hạng Nhất mùa 2021/22, Carvalho đã đóng góp 4 bàn và 1 pha kiến tạo để Fulham đang có mạch 11 trận bất bại (7 thắng, 4 hòa) và vững vàng ở ngôi đầu bảng.

'Ác mộng ập tới', MU có thể tiếp tục bị hoãn đá Ngoại hạng Anh?

Chấp nhận trả lương khủng, Real chiêu mộ thành công trung vệ hàng đầu thế giới?

Sự hồi sinh của Antonio Rudiger dưới thời HLV Thomas Tuchel

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Carvalho thần đồng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT