Quảng cáo

Vượt mặt cả Ronaldo và Messi, siêu sao sáng cửa đoạt danh hiệu cao quý

Thứ năm, 16/12/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến bất ngờ đang diễn ra trong cuộc đua đến danh hiệu Globe Soccer Awards, khi cả Ronaldo và Messi đều có nguy cơ không giành được vị trí cao nhất.

2021 không phải một năm thành công với Cristiano Ronaldo. Trong màu áo Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ giành được danh hiệu Coppa italia, sau đó là kỳ Euro thất bại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Những thành tích không mấy nổi bật khiến Ronaldo chỉ về thứ 6 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021 của France Football. Dù vậy ở cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng Dubai của Globe Soccer Awards, siêu sao người Bồ Đào Nha đang có cơ hội lớn.

Kể từ khi ban tổ chức mở cổng bình chọn trực tuyến ngày 25/11, Ronaldo chiếm phần lớn thời gian dẫn đầu. Tuy nhiên mới đây, điều bất ngờ đã xảy ra khi lượng bầu chọn của cổ động viên đột ngột dồn về các cầu thủ khác. Từ vị trí dẫn đầu, Ronaldo đã rơi xuống thứ 3 trong danh sách với 21,4% lượng bầu chọn. Trong khi đó, hai cầu thủ xếp trên lần lượt là Mohamed Salah (22,6%) và Robert Lewandowksi (22,7%).

Lewandowski
Lewandowski đang dẫn đầu về số lượng bình chọn của cổ động viên. Ảnh chụp màn hình

Trong số 6 ứng viên của giải Quả bóng vàng Dubai 2021, xếp sau Ronaldo còn có Kylian Mbappe (14,3%), Lionel Messi (13,5%) và Karim Benzema (5,4%). Theo thông báo từ ban tổ chức, ngày mai 17/12 sẽ là ngày cuối cùng các cổ động viên có quyền bầu chọn cho cầu thủ yêu thích của mình.

Để tìm ra người giành chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng Dubai 2021, ban tổ chức sẽ tính điểm dựa theo 40% kết quả bầu chọn từ khán giả và 60% điểm số của ban giám khảo. Như vậy dù đang bị dẫn trước với khoảng cách sít sao, Ronaldo vẫn còn cơ hội cạnh tranh với Salah và Lewandowski.

Ronaldo
6 ứng viên cho danh hiệu 'Quả bóng vàng Dubai 2021'

Lễ trao giải của Globe Soccer Awards sẽ được tổ chức ngày 27 tháng 12 tới tại Dubai, UAE.

MU 'rút ruột' Atletico 3 cầu thủ trước trận đại chiến bằng Martial?

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng dubai Messi Ronaldo Lewandowksi Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo