Quảng cáo

Bỏ xa Messi, siêu sao sáng cửa đoạt giải 'Quả bóng vàng Dubai 2021'

Thứ ba, 07/12/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang có cơ hội rất lớn để lần thứ bảy đoạt giải "Cầu thủ nam hay nhất năm" của Globe Soccer Awards 2021, hay còn được biết đến là "Quả bóng vàng Dubai".

Sau khi chỉ về thứ 6 trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021 do France Football trao tặng, Cristiano Ronaldo đang sáng cửa giành danh hiệu cá nhân cao quý cuối cùng trong năm, giải "Quả bóng vàng Dubai 2021" được trao tại Dubai vào ngày 27/12 tới.

Cụ thể, ban tổ chức của ban tổ chức Globe Soccer Awards 2021 đang cho mở cổng bình chọn cho các cổ động viên nhằm chọn ra 6 cầu thủ xuất sắc nhất, sẽ bước vào vòng hai, nơi kết quả được tổng hợp dựa vào lượt bầu chọn của cả cổ động viên lẫn ý kiến chuyên môn của ban tổ chức.

Ronaldo
Ronaldo đang dẫn đầu về số lượt bình chọn của cổ động viên. Ảnh: chụp màn hình

Tính đến ngày 7/12, Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu về số bầu chọn, với 20,7%. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang chiếm đôi chút ưu thế so với người đứng thứ hai là Mohamed Salah với 18% lượt bầu chọn, cũng như bỏ xa Lionel Messi ở vị trí thứ ba. Chủ nhân Quả bóng vàng 2021 của France Football chỉ đang nhận được 13,9% lượt bầu chọn của cổ động viên.

Ngày 8/12 sẽ là ngày cuối cùng các cổ động viên được quyền bầu chọn cho giải cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Với kết quả hiện tại, Messi khó lòng vượt qua Ronaldo ở hạng mục bầu chọn của cổ động viên. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế với những phiếu bầu của ban giảm khảo.

Ronaldo
Ronaldo chính là chủ nhân giải 'Quả bóng vàng Dubai' năm ngoái. Ảnh: Internet

Giải thưởng cầu thủ hay nhất năm, hay còn được gọi là "Quả bóng vàng Dubai" đã được trao thưởng thường niên từ năm 2011 đến nay. Trong 10 lễ trao giải trước, Ronaldo đang hoàn toàn chiếm ưu thế với 6 lần giành giải, còn lại 4 cầu thủ Radamel Falcao, Franck Ribery, Lionel Messi và Robert Lewandowski mỗi người chia nhau 1 lần nhận thưởng.

Ronaldo và Lukaku có ‘choáng’ với cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh?

Rõ khả năng HLV Mourinho rời AS Roma để trở lại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời tân HLV Xavi

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng dubai Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT