Quảng cáo

Thỏa thuận sắp hoàn thành, sao Barcelona trở về Anh tái ngộ đồng đội cũ

Thứ sáu, 07/01/2022 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho tại Barca suốt thời gian qua luôn là một dấu hỏi lớn. Đã có những tin đồn về bến đỗ tiếp theo cùa ngôi sao người Brazil và rất có thể, anh sẽ trở về với giải đấu đã từng tạo nên tên tuổi của mình.

Cái tên Philippe Coutinho chính là một trong những người để lại sự tiếc nuối lớn nhất dành cho các cổ động viên hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Gần 4 năm ở Barca với Coutinho là một nỗi thất vọng tràn trề khi thời gian chủ yếu của anh là dưỡng thương và gần như lạc lối với các vệ tinh xung quanh.

Mùa này, Coutinho đã thi đấu 16 trận cho Barcelona nhưng hầu hết đều là xuất phát từ trên băng ghế dự bị. Nó chắc chắn không thể khiến anh cảm thấy hài lòng khi World Cup 2022 đang ngày một đến gần. Vì lẽ đó, tiền vệ 29 tuổi đang bắt đầu tính đến các lựa chọn khác cho bản thân trong thời gian tới. Một động thái chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều có thể xảy ra khi cầu thủ người Brazil đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi.

barca-rao-ban-coutinho-gia-re-giat-minh
Coutinho đang ngày càng lạc nhịp tại Barca. Nguồn: Internet

Mong muốn của Coutinho là quay trở về Anh chơi bóng, nơi anh từng có những tháng ngày đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Cả Newcastle và Arsenal đều đã có liên hệ với ngôi sao có cái kèo trái ma thuật này nhưng với tin tức gần đây từ truyền thông xứ sương mù, rất có thể đội bóng mà Coutinho đầu quân sẽ là Aston Villa.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cung cấp thêm những thông tin chi tiết về thương vụ này. Theo đó, trong ngày hôm nay, Aston Villa và Barcelona đã có những liên hệ trực tiếp về trường hợp của Coutinho với một bản hợp đồng cho mượn từ giờ đến cuối mùa giải.

PROP141019-028-QPR_Liverpool-e1485348916334
Coutinho sẽ có cơ hội tái ngộ Gerrard nếu đến Aston Villa. Nguồn: Internet

Ngoài ra, hai câu lạc bộ cũng sẽ có những thảo luận chi tiết hơn về quyền lựa chọn được mua đứt trong tương lai dành cho Aston Villa. Vấn đề còn lại sẽ chỉ còn lại là tiền lương khi đội chủ sân Villa Park sẽ cần phải thuyết phục được Coutinho giảm lương xuống để thỏa thuận được hoàn tất. Ngoài ra, Barca cũng muốn nhận về một khoản phí mượn để đầu tư thêm các bản hợp đồng mới. Các cuộc đàm phán sẽ được tiếp tục trong những giờ tới.

Nếu thành công, đây sẽ là một thương vụ có lợi cho cả hai bên và chắc chắn Barca sẽ là người cảm thấy vui nhất khi họ giải phóng được quỹ lương cho một người không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội. Về phần Coutinho, anh sẽ có cơ hội tái ngộ HLV Steven Gerrard, đồng thời cũng là một người đồng đội cũ khi cả hai từng có quãng thời gian chơi bóng cùng nhau ở Liverpool trước đây.

Trận bóng 'kinh dị' chưa từng có, cầu thủ 'tẩn' nhau như đại hội võ lâm

Lịch đá bù Ngoại hạng Anh: Cơ hội hoàn hảo cho MU lấy lại những gì đã mất

Những khoảnh khắc đẹp trên sân tập của Vinicius Jr
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Steven Gerrard Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT