Quảng cáo

Cựu danh thủ Joe Cole chỉ ra cầu thủ xuất sắc thế giới hiện tại

Thứ bảy, 29/01/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của CLB Chelsea mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về cầu thủ xuất sắc thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong một biểu chia sẻ trên JOE (một kênh Youtube), cựu tiền vệ Joe Cole cho biết:

“Vài tuần trước, tôi nghĩ chúng ta đã nói đến Bernardo Silva. Nhưng đối với tôi, Salah là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Anh ấy đang có bốn tuần không thể thi đấu cho Liverpool do phải phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2021, nhưng anh ấy vẫn đứng đầu danh sách Vua phá lưới. Tôi thích anh ấy, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi những màn trình diễn của anh ấy.

Tôi không nghĩ sẽ có ai có thể chạm đến đẳng cấp của Messi ở trong thời kỳ đỉnh cao. Sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới thấy được đẳng cấp đó, nhưng Salah là người ở gần nhất với nó mà tôi thấy vào lúc này”.

P2022-01-02-Chelsea_Liverpool-145
Salah đang có phong độ cực cao tại Liverpool vào lúc này

Phát biểu trên của Joe Cole là hoàn toàn có cơ sở khi mà Salah vào lúc này đang sở hữu phong độ rất cao ở trong màu áo của Liverpool. Kể từ đầu mùa, tiền đạo 29 tuổi đã có tới 23 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 26 trận đấu tính trên mọi đấu trường.

Ngoài nói về Salah thì Joe Cole cũng đã đưa ra những đưa ra những nhận định về cuộc chiến cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh trong bối cảnh Liverpool, Man City và Chelsea gần như chắc chắn sẽ là 3 đội xếp đứng đầu.

“Tôi đồng ý rằng, Manchester United sẽ về đích ở vị trí thứ tư và lý do chính khiến tôi đồng ý là việc Tottenham không đủ sức để cạnh tranh”.MU quyết đại tu đội hình mùa giải mới, duyệt chi 2 bom tấn đua vô địch Ngoại Hạng AnhNgoại hạng Anh chính thức đổi luật, các ông lớn đối diện thử thách cực đại

Salah nói về cột mốc 100 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Cole Salah cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT