Quảng cáo

Suarez và Alves ghi bàn, Barca có chiến thắng 'điên rồ' trước nhà ĐKVĐ La Liga

Thứ hai, 07/02/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona và Atletico Madrid đã tạo nên một trận cầu "điên rồ" với 6 bàn thắng, mặc dù phải nhận đến 2 thẻ đỏ tuy nhiên chủ nhà vẫn có được một chiến thắng.

Barca được thi đấu trên sân nhà và nhanh chóng cho thấy sự chủ động cần thiết sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Dẫu vậy, đội chủ nhà lại bất ngờ phải nhận bàn thua sớm ngay ở phút thứ 8. Carrasco là người đã tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Ter Stegen, người kiến tạo trong pha bóng này là cựu sao Barca - Luis Suarez.

Sớm phải nhận gáo nước lạnh, tuy nhiên Barca cũng có được bàn thắng gỡ hòa chỉ 2 phút sau đó. Jordi Alba đã điền tên mình lên bảng điện tử với cú vô lê đẹp mặt từ đường chuyền của Dani Alves. Tiếp đà hưng phấn, Barca có được liên tiếp hai pha lập công của Gavi và Araujo ở các phút 21, 43.

Suarez và Alves ghi bàn, Barca có chiến thắng 'điên rồ' trước nhà ĐKVĐ La Liga-109338
Barca dẫn trước 3-1 ngay ở hiệp đấu thứ nhất (Ảnh: Getty)

Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Barcelona nắm lợi thế lớn trước Atletico Madrid khi dẫn trước với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, kịch tính tiếp tục được đẩy lên cao trào ở hiệp thi đấu thứ hai. 

Chỉ 4 phút sau khi bóng lăn trở lại ở hiệp thi đấu thứ hai, Barca đã nâng tỉ số lên thành 4-1 với pha lập công của Dani Alves. Đây là pha phối hợp đẹp mắt giữa các cầu thủ đội nhà để “lão tướng” người Brazil điền tên mình lên bảng điện tử.

Suarez và Alves ghi bàn, Barca có chiến thắng 'điên rồ' trước nhà ĐKVĐ La Liga 109342
Barca chơi thiếu người trong 20 phút cuối trận những Atletico Madrid không thể lật ngược thế cờ (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, cũng chỉ 4 phút sau đó, một “lão tướng” khác là Luis Suarez đã tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho Atletico Madrid. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù không có thêm bàn thắng nào được ghi, tuy nhiên Barca đã phải chịu tổn thất khi phải nhận đến 2 thẻ đỏ. Đầu tiên là thẻ đỏ trực tiếp của Dani Alves ở phút 69 và sau đó là thẻ đỏ với trợ lý của HLV Xavi với lỗi phản ứng.

Chơi hơn người trong khoảng hơn 20 phút, tuy nhiên Atletico Madrid không thể lật ngược tình thế trước Barcelona và phải nhận thất bại 2-4 trước đội bóng xứ Catalan. Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức đặt chân vào top 4 La Liga. 

Chung cuộc: Barcelona 4-2 Atletico Madrid

Ghi bàn: Alba 10', Gavi 21', Araujo 43', Dani Alves 49' - Carrasco 8', Suarez 58'

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Araujo, Pique, Alba; F de Jong, Busquets, Pedri; Torres, L de Jong, Gavi

Atletico Madrid: Oblak; Wass, Gimenez, Savic, Hermoso; Carrasco, De Paul, Koke, Lemar; Correa, Suarez

Chủ tịch của Barca khiến tất cả 'phì cười' khi chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn Mbappe

Liên tục than nghèo, Barca lấy đâu ra tiền để mua người?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Barca vs Atletico Barca vs Atletico Trực tiếp La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT