Quảng cáo

Barca vs Atletico Madrid: Nou Camp rực lửa, 4h ngày 22/1

Thứ tư, 21/01/2015 05:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đang hồi sinh mạnh mẽ và đã đánh bại chính Atletico tại La Liga mới đây. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Messi và đồng đội đánh bại đối thủ này lần thứ 2 liên tiếp.

Barca vs Atletico Madrid, Link xem trực tuyến Barca vs Atletico Madrid, Link sopcast Barca vs Atletico Madrid, Xem trực tiếp Barca vs Atletico Madrid,dự đoán Barca vs Atletico Madrid, cúp nhà vua

Link xem trực tiếp Barca vs Atletico 

Barca đã có 4 trận thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường và điều quan trọng nhất là Messi đã bùng nổ trở lại. Trong những trận đấu gần đây, M10 đều nổ súng và kiến tạo. Anh đã cho thấy khát khao chiến thắng ở những bước di chuyển linh hoạt đầy sức sống thường thấy trong thời kì đỉnh cao phong độ. Trong 4 trận thắng này, Barca đã đánh bại Atletico Madrid ở vòng 17 La Liga. Đó là chiến thắng đầy thuyết phục của các học trò HLV Luis Enrique. Cả ba mũi nhọn tấn công là Messi, Suarez và Neymar đều ghi bàn ở trận đấu đó.

Hàng công đội bóng xứ Catalan đang chơi rất hiệu quả khi ghi tới 13 bàn trong 4 trận gần đây. Hàng thủ cũng đã lấy lại sự chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Barca đánh bại Atletico Madrid lần thứ 2 liên tiếp. Sau thất bại, chắc chắn HLV Simeone với độ quái của mình sẽ có những thay đổi để khắc chế Barca. Atletico dưới triều đại HLV Simeone đã nhiều lần chứng minh rằng, họ rất khó vấp ngã 2 lần liên tiếp. Los Rojiblancos cũng vừa chứng minh được sự kiên cường của mình. Ngay sau khi bị Barca hạ gục, họ đã ngay lập tức có một trận hòa tuyệt vời tại Bernabeu, qua đó loại thẳng tay kình địch Real Madrid để gặp Barca tại tứ kết Cúp Nhà Vua đêm nay. 

Atletico Madrid cũng vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước Granada tại La Liga. Với những màn trình diễn ấn tượng như vậy, Atletico sẽ là một thách thức lớn với Barca đêm nay.

THÔNG TIN

Barcelona: Douglas, Vermaelen và Mathieu chấn thương. Xavi đau nhẹ.

Atletico: Cani và Ansaldi chấn thương. C.Rodriguez và Tiago có thể thi đấu.

CON SỐ

1 Barca mới chỉ để thủng lưới 1 bàn, bởi chính Atletico, ở 6 trận gần đây. Họ ghi tới 22 bàn trong chuỗi trận này (trung bình 3,7 bàn/trận).

21 Lionel Messi đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trên mọi mặt trận. Trong toàn bộ sự nghiệp chơi bóng, Atletico Madrid nằm trong ba đối thủ ưa thích nhất của Messi. Ngoài ra còn có Real Madrid và Sevilla, cả hai đội bóng này cũng từng phải nhận 21 bàn thua bởi Messi. Nếu tính riêng tại Cúp Nhà Vua, Messi từng ghi 3 bàn trong 2 lần chạm trán Atletico Madrid.

22 Messi vừa có cú hat-trick thứ 22 tại La Liga, qua đó san bằng thành tích của Di Stefano và Zarra (chỉ kém C.Ronaldo, 23).

340 Messi đã có tròn 340 bàn trong 340 lần ra sân chính thức gần đây trên mọi mặt trận cho Barca. 

Đội hình dự kiến

Barca: Stegen, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar

Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Turan, Suarez, Gabi, Koke, Griezmann, Mandzukic

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Atletico Madrid Cúp nhà Vua Messi Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT