Quảng cáo

Tiễn xong Lukaku, Chelsea săn đuổi tiền đạo 'máu chiến' nhất nhì nước Anh

Thứ năm, 23/06/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông anh đưa tin, các cầu thủ Chelsea đang thúc giục BLĐ đội bóng mang về một trong những tiền đạo 'cứng cựa' nhất nhì của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Những năm gần đây, vị trí tiền đạo luôn là vấn đề khiến các HLV Chelsea phải đau đầu. Trong hai mùa giải gần nhất, họ lần lượt mang về Timo Werner và Romelu Lukaku nhưng cả hai đều chưa đáp ứng được yêu cầu, thậm chí còn gây thất vọng.

Sau khi để chân sút người Bỉ trở lại Inter theo dạng cho mượn, Chelsea đã lập tức lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Theo tờ Daily Mail, The Blues đang nghiêm túc nhắm đến Richarlison của Everton.

Tiễn xong Lukaku, Chelsea săn đuổi tiền đạo 'máu chiến' nhất nhì nước Anh 151590
Chelsea đang nhắm tới tiền đạo Richarlison của Everton để thay thế cho Lukaku, người vừa trở lại Inter chỉ sau một mùa giải gắn bó với CLB

Trong khi đó, tờ The Sun tiết lộ BLĐ đội bóng thành London đánh giá rất cao tiền đạo người Brazil và muốn anh chuyển đến Stamford Bridge để thay thế Lukaku.

Báo cáo cũng cho biết rằng các thành viên chủ chốt trong đội hình Chelsea cực kỳ ấn tượng với 'sự hiếu chiến và độ lì lợm' trên sân của Richarlison. Họ coi đây là những đặc điểm cần có của một tiền đạo khoác áo The Blues.

Thực tế, các khán giả của Ngoại hạng Anh có lẽ đã quá quen với hình ảnh một Richarlison ngổ ngáo, sẵn sàng gây hấn với cả những 'ông kẹ' như Van Dijk hay, thậm chí còn dám trừng mắt lườm trọng tài.

Tiễn xong Lukaku, Chelsea săn đuổi tiền đạo 'máu chiến' nhất nhì nước Anh 151591
Richarlison không ngán bất kỳ một đối thủ nào tại Ngoại hạng Anh, cho dù đó có là 'gã khổng lồ' Van Dijk

Bên cạnh Chelsea, hai đội bóng khác của London là Arsenal và Tottenham cũng đang để mắt tới ngôi sao người Brazil. Do đó, phía Chelsea được cho là sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Everton để có thể nhanh chóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Richarlison.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có lợi thế hơn đối thủ nhờ mối quan hệ với HLV Lampard của The Toffees. Chelsea được cho là sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Tiễn xong Lukaku, Chelsea săn đuổi tiền đạo 'máu chiến' nhất nhì nước Anh 151594
Richarlison muốn chuyển tới một CLB giàu tham vọng hơn sau một mùa giải 'hú vía' khi suýt phải xuống hạng cùng Everton

Về phần Richarlison, anh được cho là muốn chuyển tới một đội bóng lớn hơn cùng mức đãi ngộ cao hơn. 

Mùa giải vừa qua, Richarlison đóng góp 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, trong đó có nhiều bàn thắng quan trọng góp công lớn giúp Everton trụ hạng thành công.

Ngôi sao người Brazil có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Điều này sẽ giúp HLV Thomas Tuchel có thêm những phương án để đa dạng hóa chiến thuật tấn công cho Chelsea.

VIDEO: Richarlison và đồng đội ăn mừng khi Everton trụ hạng thành công
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Richarlison
Xem thêm
TIN NỔI BẬT