Quảng cáo

Gã “trai hư” Brazil bối rối vì được quá nhiều đại gia NHA săn đón

Thứ ba, 31/05/2022 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Everton vừa mới thoát khỏi vị trí xuống hạng ở những vòng đấu cuối, thế nhưng họ lại có nỗi lo mới khi ngôi sao tấn công Richarlison có thể bị cướp đi ngay trong mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Khán giả của Ngoại hạng Anh có lẽ quá quen với hình ảnh một tiền đạo ngổ ngáo, sẵn sàng gây hấn với hậu vệ đối phương hay thậm chí trừng mắt lườm trọng tài của Richarlison. Tuy nhiên, nếu từng nghe về quá khứ của cầu thủ này, người ta sẽ biết những thói quen xấu xí của anh đến từ đâu.

Gã “trai hư” Brazil bối rối vì được quá nhiều đại gia NHA săn đón 143207
Richarlison thường xuyên xuất hiện ở EPL với vẻ ngoài "ngổ ngáo"

Richarlison lớn lên trong khu lao động nghèo ở vùng Espirito Santo, Brazil. Gia đình anh có kinh tế khó khăn và đông anh em. Cha anh là một người thợ đá và mẹ làm lao công quét dọn kiêm bán kem. Từ nhỏ, tiền đạo Selecao đã phải phụ giúp kiếm tiền nuôi cả nhà. Thời gian rảnh, anh cùng bạn bè đá bóng trên những mặt sân bụi bặm khu lân cận.

Cú sốc đầu đời đến với đến với anh khi 14 tuổi. Trong trận đá phủi dọc con phố tại Nova Venecia, một tay xã hội đen đến chĩa súng vào Richarlison và đồng đội. Hắn muốn đuổi đám trẻ đi vì đã bước chân vào địa bàn của hắn. Tuổi thơ sống trong một môi trường như vậy, không khó hiểu khi cầu thủ người Brazil bị lây những tính xấu.

Gã “trai hư” Brazil bối rối vì được quá nhiều đại gia NHA săn đón 143210
Tiền đạo Brazil lớn lên trên những con phố nghèo

Cơ hội đến với anh vào năm 16 tuổi. Một doanh nhân tên Renato Velasco nhìn ra tài năng của Richarlison với giới thiệu anh cho CLB Mineiro. Sự nghiệp của cầu thủ này thăng tiến vượt bậc. Sau 10 năm, anh trở thành ngôi sao sáng nhất tại sân Goodison Park.

Ngôi sao Brazil ghi được 42 bàn sau 134 lần ra sân ở Premier League. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh có 13 bàn sau 34 trận. Đặc biệt, anh thích nghi rất tốt với lối chơi khốc liệt tại Ngoại hạng Anh. Đây là lí do vì sao anh đang được nhiều “đại gia” săn đón.

Gã “trai hư” Brazil bối rối vì được quá nhiều đại gia NHA săn đón 143213
Tottenham, Arsenal và Chelsea đang quan tâm đến Richarlison

“Richarlison đang nghiêm túc suy nghĩ về khả năng gia nhập một đội bóng lớn khác. Mùa vừa rồi, Everton đã thi đấu tệ và suýt xuống hạng. Tiền đạo 25 tuổi muốn là một phần của tập thể mạnh mẽ hơn”, phóng viên tờ The Mirror cho biết.

Được biết, huấn luyện viên Conte muốn ban lãnh đạo Tottenham đưa Richarlison về ở phiên chợ hè 2022. Spurs dự tính tăng thêm sức mạnh của hàng công trong khi đã có sự phục vụ của Son Heung Min và Harry Kane. Trong khi đó, Arsenal sau sự ra đi của Aubameyang cũng đang săn tìm một tiền đạo đẳng cấp thay thế.

Về phía The Blue, nửa xanh thành London đang thất vọng với màn thể hiện của Lukaku. Richarlison cũng là một hợp đồng chất lượng nếu cập bến Stamford Bridge.

Hiện bản hợp đồng giữa tiền đạo Brazil và Everton còn hạn đến tận 2024. Cùng chờ xem đội bóng nào sẽ chi mạnh tay nhất để có được cầu thủ này.

VIDEO: Richarlison và đồng đội ăn mừng khi Everton trụ hạng thành công
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
richarlison everton chuyển nhượng ngoại hạng anh tottenham conte arsenal mua chuyển nhượng mùa hè brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT