Quảng cáo

Ngôi sao Serie A khiến Man Utd từ bỏ De Jong

Thứ bảy, 30/07/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Sự xuất sắc của ngôi sao đang chơi bóng tại Serie A khiến Manchester United bớt hứng thú với Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Manchester United đã đón 3 tân binh là Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen nhưng họ vẫn chưa thoả mãn. Đội bóng theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona nhưng mọi nỗ lực chưa được đền đáp. Truyền thông liên tục cập nhật hàng loạt thông tin trái chiều về thương vụ này khiến NHM Quỷ đỏ bắt đầu chán nản. 

Đội chủ sân Old Trafford dường như cũng không còn giữ được sự kiên nhẫn khi thương vụ De Jong liên tục bị trì trệ. Trong bối cảnh TTCN hè 2022 chuẩn bị bước qua tháng 8, Man Utd có lý do bớt quan tâm đến De Jong và nhắm đến một tiền vệ trung tâm khác. 

Ngôi sao Serie A khiến Man Utd từ bỏ De Jong 164132
Man Utd mệt mỏi vì De Jong.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport Witness xác nhận, nửa đỏ thành Manchester muốn giành chữ ký của Fabian Ruiz thuộc biên chế Napoli, Cầu thủ người Tây Ban Nha còn một năm hợp đồng với gã khổng lồ nước Ý và có thể bị bán vào phiên chợ hè này. Chính vì vậy, Man Utd bắt đầu liên hệ với người đại diện của Ruiz để biết tính khả thi ở thương vụ.

So với De Jong, Ruiz không khiến đội bóng Premier League chi quá đậm. Để hoàn tất việc theo đuổi, Quỷ đỏ nhiều khả năng trả cho Napoli số tiền 30 triệu euro. Đó là con số chấp nhận được cho một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng. Thậm chí, khoản tiền 30 triệu euro là mức giá hời so với đẳng cấp của Ruiz.

Tiền vệ sinh năm 1996 vốn là ngôi sao Serie A đẳng cấp suốt nhiều mùa giải vừa qua. Anh là trụ cột của Napoli và thi đấu hơn 120 trận ở Serie A. Do đó, không chỉ Man Utd, cầu thủ 26 tuổi còn thu hút sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu như Real Madrid, Barcelona và Arsenal.

Ngôi sao Serie A khiến Man Utd từ bỏ De Jong 164133
Ruiz là mục tiêu của Man Utd.

Trước đây, Ruiz từng khước từ đại diện Premier League khác là West Ham United. Lý do là bởi ngôi sao Tây Ban Nha kỳ vọng việc gia nhập một đội bóng lớn. Vì vậy, Man Utd nhiều khả năng là lựa chọn phù hợp dành cho Ruiz. HLV Erik ten Hag sẽ xem Ruiz là cái tên chủ chốt vận hành hàng tiền vệ.

Vẫn cay cú hụt Cúp C1, Liverpool âm mưu 'đánh cắp' tương lai của Real

MU 'ngã ngửa' với mức giá chuyển nhượng của người thay thế Frenkie de Jong

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Fabian Ruiz Manchester United Frenkie de Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT