Quảng cáo

HLV Ten Hag không ăn mừng dù MU thắng Everton

Thứ hai, 10/10/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag cho rằng MU còn nhiều điểm phải cải thiện mặc dù họ vừa giành 3 điểm trước Everton.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến Goodison Park của Everton sau trận thắng nhọc Omonia 3-2 tại Europa League hồi giữa tuần, MU của Ten Hag được dự đoán sẽ có một trận đấu nhọc nhằn trước đội bóng nửa xanh vùng Merseyside. Quả nhiên, MU bị thủng lưới từ sớm sau sai lầm hớ hênh của Casemiro.

Tuy nhiên, nhờ tài thao lược và điều binh khiển tướng đỉnh cao của chiến lược gia 52 tuổi, MU đã hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục. Ronaldo và Antony là bộ đôi vào sân được Ten Hag tung vào sân và kịch bản diễn ra đúng như ý đồ của Ten Hag khi cả hai ngôi sao này là những người ghi bàn giúp MU giành 3 điểm.

HLV Ten Hag không vui dù MU thắng Everton 200267
Casemiro cho thấy phong độ anh chưa hoàn toàn ổn định từ khi gia nhập MU. Ảnh: Internet

Với Antony, đây đã là bàn thắng thứ 3 của ngôi sao người Brazil tại EPL sau 3 trận, đạt hiệu suất khủng khiếp 1 bàn/trận. Trong khi với Ronaldo, cầu thủ người Bồ đã thiết lập cột mốc 700 bàn thắng trong màu áo các CLB. Mặc dù giành chiến thắng nhưng Ten Hag không hài lòng về MU khi ông thầy người Hà Lan đã chỉ ra điểm yếu của MU trong trận đấu này:

"Cuối trận, có thể Everton đã ghi được bàn thắng. Nhưng nếu chúng tôi có bàn từ sớm hơn, có lẽ MU chẳng phải lo lắng đến như vậy."

HLV Ten Hag không vui dù MU thắng Everton 200268
Antony là người mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Man Utd. Ảnh: Internet

"Trong trận đấu, MU tạo được nhiều khoảng trống song các cầu thủ đã không tận dụng được những khoảng trống ấy để khai thác. Lẽ ra, họ cần phải tận dụng và chuyển sang trạng thái tấn công khi có khoảng trống vì đó là bước tiếp theo cần thực hiện để ghi bàn thắng."

"Dĩ nhiên tôi vẫn hài lòng về 3 điểm. Bởi khó để ghi bàn vào lưới Everton. Nhưng nếu làm tốt hơn, tỷ số không chỉ dừng lại ở 2-1."

HLV Ten Hag không vui dù MU thắng Everton 200269
Phải đến vòng 10, Ronaldo mới ghi bàn trở lại và giúp MU giành 3 điểm quan trọng. Ảnh: Internet

Với kết quả này, Man Utd tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Ten Hag sẽ lại là một CLB rất khó chịu, Newcastle United. Cần biết, Chích chòe đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. 

Tranh cãi nổ ra quanh tình huống Liverpool mất phạt đền khó tin trước Arsenal

Thương vụ Kante rời Chelsea chính thức ngã ngũ

Ronaldo thường có thói quen khởi đầu chậm ở đầu mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo