Quảng cáo

Tin bóng đá 10/10: U17 Việt Nam hạ đẹp Thái Lan; Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ hai, 10/10/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

U17 Việt Nam hạ đẹp U17 Thái Lan tại sân chơi châu lục hay Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 10/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 10/10

Việt Nam hạ đẹp Thái Lan tại giải trẻ

Tại trận đấu quyết định của bảng F, vòng loại U17 châu Á 2023 diễn ra tối qua 9/10, U17 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục trước Thái Lan. Những cầu thủ lập công bao gồm Công Phương, Long Vũ và Đức Thiện.  Đánh bại được Voi Chiến, các chiến binh Sao Vàng cũng hiên ngang giành vé tới VCK U17 Châu Á với tư cách là đội bóng nhất bảng F.

Tin bóng đá 10/10 200235
U17 Việt Nam giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Thái Lan

HLV Kiatisak chỉ thẳng lý do HAGL thất bại trước đội cuối bảng

Ở trận đấu mới nhất gặp TP. HCM trên sân nhà, HAGL tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi để thua đối thủ 1-2. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisak cho biết CLB TP. Hồ Chí Minh thắng xứng đáng vì thi đấu với hơn 100% khả năng. Trong khi đó việc thiếu vắng các trụ cột do chấn thương khiến ông buộc phải có những sắp xếp trái sở trường. Sự nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ thay thế là không đủ để giúp HAGL có 3 điểm.

Tin bóng đá 10/10 200236
HLV Kiatisak tiết lộ nhiều trụ cột của HAGL bị chấn thương

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của HAGL cũng thừa nhận bị áp lực sau chuỗi trận không thắng gần đây dù được chơi trên sân nhà. Trận thua trước TP.HACM khiến cho HAGL rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Thái Lan không dám đá trước khán giả Indonesia tại AFF Cup

ĐT Thái Lan nằm cùng bảng với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2022. Voi chiến sẽ làm khách trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 29/12 tới. Tuy nhiên sau vụ bạo loạn khiến 125 người thiệt mạng ở SVĐ Kanjuruhan (Indonesia) hôm 1/10, LĐBĐ Thái Lan (FAT) e ngại việc phải làm khách trên sân của đội tuyển xứ Vạn đảo.

Tin bóng đá 10/10 200240
ĐT Thái Lan e ngại phải thi đấu trên sân của Indonesia sau thảm kịch xảy ra ở SVĐ Kanjuruhan hôm 1/10.

FAT hy vọng AFF có thể yêu cầu Indonesia đệ trình một kế hoạch đảm bảo an ninh cho trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2022. Trong đó bao gồm cả phương án tổ chức trận đấu không có khán giả giống như các trận đấu ở vòng loại U17 châu Á 2023 tại sân Pakansari (Bogor).

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Với việc chọc thủng lưới Everton đêm qua, Ronaldo đã mở tài khoản thành công tại Ngoại hạng Anh mùa này. Pha lập công này đánh dấu bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp CLB lừng lẫy của Ronaldo. Chân sút 37 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá vươn tới cột mốc này.

Tin bóng đá 10/10 200248
Ronaldo tiếp tục chinh phục thêm những kỷ lục khủng ở tuổi 37

Ngoài ra, Ronaldo cũng đánh dấu năm thứ 20 liên tiếp ghi bàn tại các giải VĐQG. Điều đó đồng nghĩa với việc kể từ mùa giải 2002/03 tới nay, năm nào siêu sao người Bồ cũng nổ súng cho CLB của mình.

Xem chi tiết trận MU vs Everton

Arsenal đòi lại ngôi đầu từ tay Man City

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Bằng bản lĩnh và đẳng cấp, đội bóng của Arteta đã vượt qua đối thủ với tỷ số kịch tính 3-2.

Tin bóng đá 10/10 200251
Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại Liverpool để đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Man City.

Kết quả này giúp Pháo thủ đòi lại vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh từ Man City. Lúc này, họ đang có 24 điểm sau 9 trận đã đấu, nhiều hơn 1 điểm so với The Citizens.

Mbappe chỉ trích HLV của PSG bằng thông điệp ẩn ý?

Sau trận đấu với Reims tại Ligue hôm 9/10, Mbappe đã đăng tải một thông điệp ẩn ý trên mạng xã hội và gây ra tranh cãi lớn tại Pháp.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo 23 tuổi đã đăng tải một bức hình kèm dòng chữ "Một trận đấu tồi, hẹn gặp lại vào thứ ba" (ngày thì đấu Champions League). Điều đáng chú ý ở đây là bên dưới thông điệp còn có hashtag #pivotgang.

Tin bóng đá 10/10 200255
Mbappe không hài lòng với cách sắp xếp chiến thuật của HLV Galtier

Theo tìm hiểu, Pivot ở đây có nghĩa là trung phong. Thông điệp của Mbappe được cho là nhắm vào HLV Galtier khi mà hôm qua ông đã tiếp tục xếp Mbappe đá cắm với Solder và Sarabia chơi phía sau thay vì để sao trẻ Hugo Ekitike chơi cao nhất. Điều này khiến Mbappe không thoải mái.

HLV PSG: "Mbappe như trẻ mồ côi khi thiếu Messi và Neymar"

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 10/10: Ronaldo hồi xuân, MU áp sát top 4

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT